SAO » Chuyện làng sao

Luật sư của con gái Vũ Linh tiết lộ tính cách thật của cô, một chi tiết khiến ai cũng thương

Chủ nhật, 29/10/2023 10:34

Luật sư của Hồng Loan đã nói về tính cách của con gái Vũ Linh ngay trong buổi gặp gỡ báo chí sau khi Hồng Nhung và Hồng Phượng dọn đồ ra khỏi nhà.

Trong buổi gặp gỡ báo chí sau khi làm việc với Toà án nhân dân Phú Nhuận về đơn phản tố của Hồng Loan, luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc đã có những chia sẻ về con gái cố NSƯT Vũ Linh. Nữ luật sư cho biết qua thời gian tìm hiểu với các chứng cứ và tiếp xúc với Hồng Loan, cô thấy thương cho hoàn cảnh của con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Nữ luật sư cho biết: "Tôi đánh giá được vị thế của Hồng Loan trước giờ trong gia đình là vị thế nhún nhường hơn. Dĩ nhiên đối với cô Sáu là cô rồi nên sự nhún nhường cũng đương nhiên. Nhưng ngay cả với Hồng Phượng, Hồng Loan cũng bị động hơn, nhún nhường hơn. Ví dụ trong nhà chỉ có mấy cái ghế cao thôi, coi lại hình mọi người cũng thấy. Mọi người lấy ra ngồi hết, còn 1 cái ghế Hồng Loan đang ngồi là trên ghế cao, ngồi kế bên bàn thờ của cố nghệ sĩ. Sau đó cô Nhung mới lấy ghế thấp đưa Hồng Loan, đổi lại ghế cao để cô Nhung và Hồng Phượng ngồi, còn Hồng Loan thì ngồi một góc trên cái ghế thấp chũng.

Trong suốt quá trình làm việc, đáng lẽ đồ đạc của họ phải dỡ ra kiểm tra nhưng Loan và Hải và một số bạn phải nhờ thêm, để khuân vác, mồ hôi đầm đìa để làm. Nhìn hình ảnh đó, tôi vẫn cảm nhận được trước giờ trong cuộc sống gia đình, Loan thấp cổ bé họng, luôn nhún nhường hơn. Nhìn Loan các bạn cũng thấy được điều đó rồi".

Luật sư của con gái Vũ Linh tiết lộ tính cách thật của cô, một chi tiết khiến ai cũng thương.

Bà Tuyết Ngọc mong mọi người bình tĩnh theo dõi diễn biến sự việc.

Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc cũng bày tỏ dư luận nên theo dõi diễn biến vụ việc, đừng làm quá vấn đề để không ảnh hưởng đến những người khác: "Tất cả thông tin diễn biến liên quan vụ án nếu cần thiết và trong phạm vi cho phép chúng tôi sẽ chính thức thông báo đến khán giả. Chúng tôi mong mọi người theo dõi thông tin trên các báo cho tới khi vụ án được giải quyết xong".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới