SAO » Chuyện làng sao

Luật sư tuyên bố cực sốc về vụ kiện của 'cướp biển' Johnny Depp với vợ cũ Amber Heard

Thứ sáu, 13/05/2022 16:20

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận trong nhiều ngày qua.

Vụ kiện của Johnny Depp chống lại vợ cũ Amber Heard vì bạo lực gia đình và phỉ báng hiện đang tạm hoãn lại và cả hai bên đang chuẩn bị "tung" chứng cứ và nhân chứng tiếp theo. Tòa án dự kiến ​​sẽ mở lại vào tuần tới; tuy nhiên, gần đây có thông tin cho rằng Johnny Depp đang lo lắng về kết quả của phiên tòa vì cơ hội thắng kiện vẫn còn thấp.

Theo truyền thông, chia sẻ từ luật sư nổi tiếng của California - Mitra Ahouraian đã chỉ ra từ quan điểm chuyên môn rằng các vụ kiện phỉ báng của người nổi tiếng có cơ hội thành công thấp. Luật sư Mitra Ahouraian đã theo dõi toàn bộ quá trình tố tụng của cặp sao và nhận định: "Vụ kiện chỉ giúp Johnny Depp thắng được tòa án dư luận. Anh ấy đang sử dụng tòa án như công cụ truyền tải tiếng nói, giúp bản thân được lắng nghe. Tuy nhiên sẽ không bên nào thắng".

Johnny Depp và Amber Heard khi còn bên nhau.

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim "The Rum Diary" (2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất vụ ly dị năm 2016.

Đến cuối năm 2018, Amber Heard viết tâm thư trên tạp chí Washington Post tố cáo bị Depp bạo hành. Tài tử phủ nhận và nói vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim "Aquaman". Anh kiện cô ra tòa án Mỹ tội phỉ báng danh dự và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard chính thức bắt đầu từ ngày 11/4, dự kiến kéo dài khoảng 6 tuần.

Đánh giá về lời khai của Johnny Depp và Amber Heard, dân mạng cho rằng cặp đôi này từng làm tổn thương nhau, và cả hai đều không hoàn toàn vô tội; mặc dù xu hướng của dư luận hiện nay Johnny Depp rõ ràng đã chiếm thế thượng phong, nhưng thật khó để biết mọi chuyện diễn ra như thế nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới