SAO » Chuyện làng sao

Lúc chưa nổi tiếng Hyun Bin từng chỉ được chân bưng khay cho thành viên nhóm nhạc đình đám Kpop

Thứ bảy, 28/10/2023 07:53

Nam diễn viên Hyun Bin cũng trải qua quá trình gian khổ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật.

Năm 2004, Hyun Bin có vai diễn đầu tiên trong dự án phim đóng chung với Kim Dongwan - thành viên nhóm nhạc đình đám Shinwa. Những bức ảnh cũ cho thấy nam tài tử điển trai mặc trang phục taekwondo. Được biết, ở tác phẩm này ông xã của Son Ye Jin chỉ đảm nhiệm vai phụ, làm nền cho Kim Dongwan. Anh nhận được chân cầm khay cho đàn anh.

Hyun Bin chỉ làm nền cho thành viên nhóm nhạc Shinwa khi còn là tân binh.

Cư dân mạng có những phản ứng khác nhau khi nhìn lại các bức hình thời mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí của Hyun Bin. Họ bày tỏ: "Thời đó trông Hyun Bin thật buồn cười", "Tân binh có khác được hẳn nhiệm vụ bưng khay", "Ai biết chàng thanh niên cầm khay ngày ấy sẽ trở thành một trong những tài tử hàng đầu showbiz", "Làm nền cho người ta thôi mà cũng nổi ra phết"...

Sau những nỗ lực không ngừng suốt mấy chục năm qua, Hyun Bin giờ đã có chỗ đững vững chắc tại làng giải trí Hàn. Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc. Hyun Bin tổ chức hôn lễ với Son Ye Jin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, anh và bà xã đón con trai đầu lòng chào đời.

Hyun Bin giàu có, nổi tiếng và hạnh phúc trong hôn nhân ở tuổi U50.

Về phần Kim Dongwan, anh chịu không ít áp lực khi làm người nổi tiếng. Sau thời gian dài bị mất ngủ, kiệt sức và rối loạn ám ảnh, Dongwan đã quyết định chuyển về vùng nông thôn. Việc chuyển hẳn về nơi đây sinh sống trong 6 năm qua đã giúp anh phục hồi được sức khỏe. Ở tuổi U50, Kim Dongwan khá trăn trở khi nói đến chuyện kết hôn vì từng trải qua những lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Kim Dongwan chuyển về nông thôn sinh sống sau thời gian dài đổ bệnh vì áp lực làm người nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới