SAO » Chuyện làng sao

Lục Tiểu Linh Đồng nhí nhố bên tượng sáp mới khai trương

Thứ năm, 30/04/2015 11:00

Lục Tiểu Linh Đồng vừa có mặt trong buổi ra mắt tượng sáp nhân vật Tôn Ngộ Không. Xuất hiện tại sự kiện, Lục Tiểu Linh Đồng hào hứng tạo dáng bên 'người anh em sinh đôi'.

Lục Tiểu Linh Đồng vừa có mặt trong buổi công bố tượng sáp nhân vật Tôn Ngộ Không ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 29/04. Xuất hiện tại sự kiện, Lục Tiểu Linh Đồng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Lục Tiểu Linh Đồng nhí nhố bên tượng sáp mới khai trương

Với tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không huyền thoại, Lục Tiểu Linh Đồng hào hứng tạo dáng "siêu nhí nhố" bên cạnh "người anh em sinh đôi". Có thể thấy được tài năng biến hóa tài tình của Lục Tiểu Linh Đồng, khả năng nhập vai Tôn Ngộ Không của nam diễn viên sau bao nhiêu năm dường như không có sự thay đổi.

Lục Tiểu Linh Đồng và "người anh em sinh đôi"

Tôn Ngộ Không là vai diễn để đời của Lục Tiểu Linh Đồng. Kể từ khi phiên bản Tây Du Ký 1986 ra mắt đến nay thì nhân vật Tôn Ngộ Không do anh thủ vai đã trở thành một "tượng đài" mà khó ai có thể thay thế được. Nét duyên dáng, chân thật trong cách diễn xuất của Lục Tiểu Linh Đồng đã đi vào lòng công chúng, trở thành một vai diễn kinh điển của truyền hình Trung Quốc.

Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng đã đi vào lòng hàng triệu công chúng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)