SAO » Chuyện làng sao

Lucas nhận thù lao hơn 80 vạn NDT trong “Bảo vật vô giá”

Thứ ba, 16/08/2011 09:57

Không hổ danh là con trai của hai ngôi sao nổi tiếng Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong, Lucas, cậu cả nhà họ Tạ vừa tham gia vào bộ phim đầu tiên “Bảo vật vô giá” đã nhận được mức cát-xê ngất ngưởng 80 vạn NDT cho một thoáng xuất hiện.

Thù lao của con vượt cả mẹ

Bảo vật vô giá là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Trương Bá Chi sau một khoảng thời gian dài ở nhà lo cho gia đình. Và trong bộ phim này Lucas và mẹ cũng vào vai hai mẹ con. Lúc mời Trương Bá Chi đóng phim này, điều kiện tiên quyết của đạo diễn Vương Tinh là phải có Lucas trong phim. Về thù lao của hai mẹ con Trương Bá Chi, bên phía đoàn làm phim vẫn giữ kín, đạo diễn Vương Tinh còn nói đùa ông chỉ dùng một que kem để mời Lucas diễn.

Trương Bá Chi và Lucas

Theo thông tin của một người thân cận tiết lộ thì thù lao của bé Lucas vừa tròn 4 tuổi là 80 vạn NDT (tương đương hơn 24 triệu VND), nếu tính ra theo thời lượng xuất hiện trên phim của các diễn viên thì thù lao của Lucas đã vượt tất cả các diễn viên khác, kể cả nữ diễn viên châu Á có thù lao cao nhất, Trương Bá Chi!

Cảnh sinh nhật của Lucas trong phim Bảo vật vô giá

Đạo diễn Vương Tinh cho biết tuy vai diễn của Lucas không nhiều lời thoại và thời gian xuất hiện cũng không nhiều nhưng trong cảnh bữa tiệc sinh nhật của cậu và mẹ thì tất cả các đúp quay hầu như chỉ cần diễn một lần đã đạt. Đạo diễn nhận xét: “Lucas quả là có tố chất của một diễn viên”.

Tạ Đình Phong không muốn con trai tham gia làng giải trí quá sớm

Về việc Lucas tham gia đóng phim mặc dù Trương Bá Chi đồng ý nhưng Tạ Đình Phong lại hoàn toàn không tán thành việc này. Theo blog Giải trí Zone, Tạ Đình Phong đã yêu cầu đoàn làm phim Bảo vật vô giá phải xóa những cảnh diễn của Lucas. Nguyên nhân là anh không muốn con trai mình tham gia vào làng giải trí quá sớm. Anh không đồng ý cách làm của Trương Bá Chi khi cô cho con tham gia vào bộ phim này.

a

Tạ Đình Phong và bé Lucas trong sinh nhật 4 tuổi của bé vừa qua

Bản thân Tạ Đình Phong là một diễn viên lớn lên trong làng giải trí, anh đã trải qua không ít sóng gió trong môi trường này. Hơn ai hết Tạ Đình Phong là người hiểu rõ những tốt xấu của giới Cbiz. Với tư cách là một người cha, anh không muốn con trai mình tham gia quá sớm vào môi trường phức tạp này.

Nhưng cho dù có sức ép từ phía Tạ Đình Phong thì việc Lucas nhận được cát-xê 80 vạn NDT và Bảo vật vô giá đã sắp đến ngày công chiếu (19/8) khiến cho chuyện cắt bỏ đoạn diễn của bé là không thể có.

Poster của Bảo vật vô giá

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới