SAO » Chuyện làng sao

Lucy Trang Nguyễn ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng

Thứ hai, 21/12/2015 13:56

Lucy Trang Nguyễn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào và tỏa sáng của mình.

Lucy Trang Nguyễn - Cái tên một thời gắn liền với tên tuổi của Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh). Cô nàng hiện tại đang theo học một lớp quản lý về truyền thông ở quốc đảo sư tử Singapore. Dự định trong năm 2016 tới, cô sẽ hoàn thành việc học để chuẩn bị cho những dự án truyền thông lớn cho Tập đoàn Giico International Investment Company Group (Tập đoàn chuyên về lĩnh vực đầu tư quốc tế hệ thống resort, restaurants, casino, Golf...). Cô giữ vị trí phụ trách mảng Giám đốc truyền thông.

Lucy vừa khoe thành tích đứng Top 1 sinh viên Việt Nam khi theo học tại trường Manchester University ở Singapore

Dự án mang tên Venus Cát Bà (Dự án tỉ đô tiếp theo sắp được tiến hành và xây dựng ở Việt Nam). Lucy Trang Nguyễn cho biết, đây là một thử thách mới của cô trong tương lai. Người đẹp cần trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức để có thể làm tốt được công việc này.

Lucy Trang Nguyễn ngày càng xinh đẹp và bản lĩnh

Sau hàng loạt scandal, Lucy ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và bản lĩnh hơn. Cựu quản lý của Bà Tưng khẳng định về tài năng của mình bằng việc tiếp tục tiếp nhận những dự án lớn trong tương lai. Ngoài ra, công ty của Lucy cũng đang hoạt động rất tốt.

Một số hình ảnh đời thường hiện tại được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy Lucy ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn.

Ảnh đời thường của Lucy khiến cư dân mạng trầm trồ

Năm 2016, Lucy Trang Nguyễn sẽ trở lại cùng với những dự án truyền thông lớn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)