SAO » Chuyện làng sao

Lùi ngày tổ chức đám cưới nhưng Justin Bieber và vợ lại đẩy nhanh kế hoạch này

Thứ bảy, 12/01/2019 08:44

Justin Bieber và bà xã Hailey còn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng cho hôn lễ nhưng dứt khoát xúc tiến việc đặc biệt này.

Theo thông tin có được, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã phải lùi ngày tổ chức đám cưới dù trước đó lên kế hoạch sẽ cử hành hôn lễ vào tháng 1 này. 1 nguồn tin cho biết, 2 người thích ngày trọng đại được diễn ra riêng tư và ấm cúng nhưng cũng cân nhắc việc mở rộng quy mô của đám cưới.

Nam ca sĩ Justin Bieber và vợ phân vân việc tổ chức hôn lễ nhỏ hay lớn.

Nguồn tin này chia sẻ: “Họ vẫn chưa quyết định liệu làm đám cưới nhỏ hay lớn. Bản thân đôi trẻ muốn 1 hôn lễ nhỏ nhưng họ lại có quá nhiều người muốn có mặt trong ngày vui của mình. Ngay từ khi lên kế hoạch cưới xin họ đã biết điều này. Có thể đám cưới sẽ ở quy mô lớn hơn”.

Mặc dù đám cưới bị lùi lại nhưng Justin Bieber và Hailey Baldwin đang đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm nhà để ổn định cuộc sống sau hôn nhân và nhanh chóng có thêm thành viên mới trong gia đình. “Hiện tại, 2 người tập trung vào việc kiếm nhà mới ở Los Angeles. Họ tìm nhà ở Brentwood, Bel Air và Beverly Hills. Giờ họ đang thuê nhà nhưng muốn có 1 nơi ở đủ lớn cho 1 gia đình. Cặp đôi này cũng muốn sớm có con”, 1 nguồn tin hé lộ.

Justin Bieber và bà xã Hailey còn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng cho hôn lễ nhưng dứt khoát xúc tiến việc đặc biệt này.

Justin Bieber chính thức đính hôn với Hailey Baldwin vào ngày 7/7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, họ đã cùng nhau bí mật đi đăng ký kết hôn. Người hâm mộ rất mong chờ đến ngày được ngắm nhìn Justin và người phụ nữ mà anh yêu thương bước vào lễ đường với nhau.

“Hoàng tử nhạc pop” cùng chân dài Hailey Baldwin tích cực đi tìm nhà và muốn sớm có con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)