SAO » Chuyện làng sao

Lụi tim với cảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đút cho nhau ăn, chàng lại còn bế bổng nàng tại trường quay

Thứ sáu, 22/04/2022 10:09

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì đoạn clip tình bể bình ở hậu trường quay chương trình gameshow.

Cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung một nhà luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn báo chí truyền thông. Cặp đôi dù ít đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi lần họ chia sẻ thì dân tình thật sự đứng ngồi không yên vì độ tình tứ và đáng yêu thì hết nấc.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Nhã Phương đến thăm Trường Giang khi nam danh hài đang quay gameshow tại phim trường. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản và mang cả đồ ăn đến tẩm bổ cho ông xã. Trường Giang trong bộ vest lịch lãm cùng khuôn mặt không giấu được niềm vui khi thấy vợ xuất hiện ở nơi mình làm việc. Cả hai liên tục đút thức ăn cho nhau bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh. Nàng cầm trà sữa cho chàng uống, còn chàng lại chia sẻ bánh mì cùng nàng. Nhìn thôi cũng đủ tan chảy.

Nhã Phương đến phim trường thăm Trường Giang. Cặp đôi đút thức ăn cho nhau bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh.

Màn rải thính vẫn chưa dừng lại. Khi đứng trò chuyện và đợi đến giờ vào ghi hình, Trường Giang bất chợt nhìn vợ đắm đuối và lao đến ôm chầm lấy cô, rồi bế bổng bà xã lên cao. Chứng kiến hành động vừa dễ thương như con nít lại vừa cưng chiều của danh hài xứ Quảng dành cho nóc nhà thật tình ai cũng muốn có được người chồng như anh.

Nam danh hài còn ôm chầm và bể bổng vợ lên

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới