SAO » Chuyện làng sao

'Lụi tim' với khoảnh khắc Ông Cao Thắng và con gái hoá fan cuồng cổ vũ Đông Nhi cực sung khi cô biểu diễn

Thứ tư, 15/06/2022 15:34

Đoạn clip ghi lại cảnh Ông Cao Thắng bế Winnie cổ vũ cho vợ mình đang làm cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong showbiz đến nay vẫn luôn là điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Qua quãng thời gian hơn 1 thập kỷ yêu đương, cả 2 đã chính thức tiến đến kết hôn. Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng nhanh chóng hạ sinh một nhóc tì siêu đáng yêu và đặt tên thân mật cho con gái cưng là Winnie. Vì có bố mẹ là sao Vbiz nổi tiếng nên Winnie càng lớn lại càng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tổ ấm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn được nhiều người quan tâm

Cho đến mới đây, trên tài khoản Facebook được lập riêng cho con gái, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bố con Ông Cao Thắng đang hóa fan cuồng và cổ vũ cực sung cho mình. Nhìn cảnh Ông Cao Thắng ôm ấp Winnie và nhảy nhót theo lời ca tiếng hát của bà xã mình, cư dân mạng đã không khỏi u mê và thích thú. Con gái Đông Nhi cũng gây sốt vì loạt hành động và biểu cảm cưng hết phần thiên hạ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện một trang fanpage tố nữ ca sĩ và ê-kíp làm việc không chuyên nghiệp và thái độ "quay lưng" với fans của Đông Nhi đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Thậm chí, dù đã lên tiếng xoa dịu và gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ, nữ ca sĩ vẫn làm nhiều người phẫn nộ tột độ và quyết tẩy chay cô. Sau đó, bằng những hành động của mình, bà xã Ông Cao Thắng cũng đang dần lấy lại thiện cảm từ mọi người.

Dù đứng rất xa sân khấu nhưng Ông Cao Thắng vẫn cổ vũ vợ mình cực nhiệt tình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới