SAO » Chuyện làng sao

Lụi tim với loạt biểu cảm mắc cỡ của Leon và lém lỉnh của Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý

Thứ bảy, 23/10/2021 15:13

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý lại một lần nữa khiến các cư dân mạng mê tít vì ngày càng đáng yêu kháu khỉnh.

Sau khi đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, bố mẹ nổi tiếng như Hà Hồ - Kim Lý đã thất sủng trong lòng người hâm mộ. Bởi tất cả sự yêu thương và chú ý của công chúng đều dành cho hai thiên thần nhỏ này. Phải thừa nhận, hai cục cưng càng lớn càng dễ thương với vô số hành động và biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Mới đây, Hà Hồ hào hứng khoe loạt ảnh ghi lại cảnh con trai út Leon đã biết mắc cỡ trước ống kính khiến các fan hào hứng vô cùng. Leon nay đã biết nhìn mình qua màn hình điện thoại, vừa thấy hình ảnh bản thân, cậu đã nở nụ cười e thẹn, ngại ngùng. Cậu nhóc còn bẽn lẽn quay đi chỗ khác, úp mặt xuống sàn nhà để không bị quay hình nữa. Tuy nhiên, khi được gọi tên, Leon vẫn cười toe toét khoe hết 6 chiếc răng đáng yêu. Đặc biệt hơn là phần tóc của Leon đã mọc được lởm chởm, trông rất ngộ nghĩnh.

Con trai út của Hà Hồ đã biết mắc cỡ trông cực đáng yêu

Cả lúc khóc cũng ngộ nghĩnh lắm nè!

Nụ cười thương hiệu của Leon khiến ai nấy tan chảy

Không chỉ có Leon tinh nghịch mà Lisa càng lớn cũng đã lém lỉnh, đủ trò hơn, không còn lạnh lùng như trước. Công chúa "khó nuôi" hơn cậu em một tí và món ăn khoái khẩu cũng như bao đứa trẻ khác, cứ thích đưa chân tay hay các đồ vật vào miệng. Trong lúc đùa giỡn, Lisa thường để lộ những biểu cảm lạnh lùng nhưng cực sang chảnh.

Lisa ngày càng lém lỉnh và sang chảnh

Chỉ còn vài ngày nữa, cặp song sinh sẽ tròn 1 tuổi. Càng lớn các bé càng có thêm nhiều điều hài hước khiến Hà Hồ và Kim Lý vừa cưng lại vừa đau đầu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới