SAO » Chuyện làng sao

'Lụi tim' với loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi khi chơi với hoa, gương mặt mũm mĩm gây sốt

Thứ sáu, 02/12/2022 19:55

Con gái Đông Nhi lại gây sốt với loạt ảnh mới của mình.

Sau khi Winnie được ra đời trong sự đón mừng từ hàng triệu người, cô bé đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Thời gian vừa qua, ái nữ cũng liên tục làm khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới của con gái cưng. Trong một chuyến đi cùng bố mẹ mình, nhóc tì đã gây sốt với những khoảnh khắc dễ thương. Vì sở hữu đôi mắt biết nói. gương mặt búng ra sữa cùng đôi môi đầy đáng yêu, Winnie đã lập tức khiến khán giả lụi tim. Chưa kể, vì được bố mẹ chăm sóc mát tay nên "trộm vía" cô bé ngày càng lớn phổng phao. Trong lúc đăm chiêu chơi với hoa, con gái Đông Nhi cũng dễ dàng gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng.

Loạt ảnh mới của con gái Đông Nhi lại gây sốt

Nhóc tì lại có muôn vàn biểu cảm cưng xỉu

Cô bé chăm chú chơi đùa cùng những bông hoa

Gương mặt mũm mĩm gây lụi tim

Nhóc tì ngày càng được nhiều người yêu mến

Có thể thấy, tuy mới tí tuổi, thế nhưng toàn bộ các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì vẫn đang là thế lực nhí của gia đình nói riêng và của cả Vbiz nói chung. Càng lớn, Winnie cũng càng được nhiều người yêu quý hết cỡ.

Gia đình Đông Nhi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới