SAO » Chuyện làng sao

Lui về hậu trường, nàng Mộc Kiếm Bình của 'Lộc Đỉnh Ký' đẻ 3 con cho đại gia

Thứ ba, 03/10/2017 21:56

Nữ diễn viên 'Lộc Đỉnh Ký' - Quảng Văn Tuân vừa hạ sinh con trai thứ ba.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên "Lộc Đỉnh Ký" - Quảng Văn Tuân vừa hạ sinh con trai thứ 3. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ: "Con trai nhỏ đã chào đời, em bé nặng 2,9 kg đã đến với gia đình chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, mỗi ngày nhìn thấy bụng tôi lớn dần lên. Mong rằng sẽ luôn có được sự yêu thương và ủng hộ của tất cả trong sự khôn lớn của bé Chesney".

Nữ diễn viên "Lộc Đỉnh Ký" - Quảng Văn Tuân vừa hạ sinh con trai thứ 3

Đây là lần thứ 3 Quảng Văn Tuân sinh con, trước đó cô đã có hai quý tử tên là Cadence và Casper. Được biết, chồng Quảng Văn Tuân là một đại gia trong lĩnh vực dệt may.

Quảng Văn Tuân từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong Liêu Trai 2, Lộc Đỉnh Ký, Sóng gió phim trường... Trong Lộc Đỉnh Ký, cô vài vai quận chúa Mộc Kiếm Bình - cô vợ trẻ nhất, ngây thơ và thuần khiết nhất của Vi Tiểu Bảo. Năm 2006, Quảng Văn Tuân kết hôn với một doanh nhân ngành dệt may và có hai con. Năm 2008, cô giã từ sự nghiệp diễn xuất lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Từng có khoảng thời gian, cuộc hôn nhân của Quảng Văn Tuân đứng trên bờ vực đổ vỡ khi chồng cô mắc bệnh trầm cảm, dễ trở nên cáu gắt, nổi giận. Khi đó cô đã kiên cường cứu vãn tổ ấm. Giờ đây, tình trạng của chồng cô đã khá hơn nhiều và gia đình cô trở lại không khí vui vẻ, hạnh phúc.

Quảng Văn Tuân vai quận chúa Mộc Kiếm Bình trong Lộc Đỉnh Ký

Cô bên chồng và hai con trai lớn

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới