SAO » Chuyện làng sao

Lùm xùm chưa kết thúc, bài đăng bảo vệ NSƯT Hoài Linh của Cát Phượng đột nhiên 'không cánh mà bay'

Thứ sáu, 28/05/2021 13:25

Hiện tại, bài viết của Cát Phượng có nội dung an ủi NSƯT Hoài Linh đã hoàn toàn "bay màu".

Giữa loạt lùm xùm của NSƯT Hoài Linh, vào ngày 26/5, Cát Phượng từng khiến netizen xôn xao khi bất ngờ chia sẻ loạt giấy tờ chứng minh nam danh hài hoàn toàn trong sạch và đăng đàn bảo vệ đàn anh: "Tính của anh thích làm không thích nói. Anh cứ âm thầm lặng lẽ làm, tay phải làm tay trái biết là đủ. Khi anh gặp bất kì biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh anh đau anh cũng đều lặng im. Khi đọc từng chữ, từng tờ giấy này, ai đó có những bình luận tiêu cực hay chửi rủa thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhà nhé!".

Toàn bộ bài đăng của Cát Phượng vào ngày 26/5

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện bài đăng an ủi NSƯT Hoài Linh trên trang cá nhân của Cát Phượng đột nhiên "không cánh mà bay". Có thể thấy, bài viết gần nhất của nữ diễn viên là vào ngày 15/5, đồng thời cũng là sinh nhật của cô. Hành động này của Cát Phượng khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã phát hiện bài đăng của Cát Phượng đột nhiên "bốc hơi" không rõ lý do

Trước đó, Cát Phượng cũng đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều, hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc. Ước gì tôi đừng lớn, cứ nhỏ hoài, vô tư, vô lo, không chứng kiến lòng người hôm nay yêu thương ngày mai ghét bỏ và giẫm đạp lên mình không thương tiếc. Giậu đổ bìm leo là có thật".

Đáng nói, đến cuối dòng trạng thái, Cát Phượng làm netizen nghi vấn cô đang nhắc đến NSƯT Hoài Linh qua vỏn vẹn 2 chữ: "Thương anh". Trong giới showbiz, nữ diễn viên là đàn em thân thiết của Hoài Linh sau nhiều năm vào nghề nên rất có thể, cô đang lên tiếng để bảo vệ đàn anh giữa lúc bị công kích. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng.

Những dòng chia sẻ của Cát Phượng được cho là đang an ủi NSƯT Hoài Linh

Cát Phượng và Hoài Linh là những người anh em vô cùng thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới