SAO » Chuyện làng sao

Lùm xùm vụ Lilo ăn cắp "trắng trợn" dây chuyền cổ

Thứ tư, 09/03/2011 13:42

Nnhững ngày đầu tháng 3 vừa qua, Lilo đã một lần nữa nhận được giấy mời hầu tòa cùng với sự góp mặt của đại diện hãng trang sức Kamofie $ Co., và nhân viên bán hàng.

Sau nhiều lần đẩy đưa và chối cãi hành vi ăn cắp của mình, giờ đây hãng trang sức Kamofie $ Co. cùng trang thông tin Entertaiment Tonight đã bắt đầu hé lộ những đoạn clip làm bằng chứng dẫn đến bản án dành cho "Mean Girls". Vụ việc giữa "cô nàng lắm chiêu" Lilo và công ty trang sức Kamofie $ Co. bắt đầu bùng phát mạnh mẽ  khi một nhân viên cửa hàng trông thấy bức ảnh của Lilo đeo sợi dây chuyền mà theo họ, sợi dây đó chỉ có duy nhất ở Kamofie $ Co.! Và những ngày đầu tháng 3 vừa qua, Lilo đã một lần nữa nhận được giấy mời hầu tòa cùng với sự góp mặt của đại diện hãng trang sức Kamofie $ Co., và nhân viên bán hàng.  
Chiếc vòng cổ (ảnh phải) nghi án đã bị lấy tại cửa hàng Kamofie $ Co., 
Theo lời khai của Lindsay, vào ngày 21/1, cô cùng chàng stylish của mình đã có mặt tại cửa hàng trang sức Kamofie $ Co. để tham khảo một số kiểu dáng trang sức mới và đã "mượn" trong cửa hàng 1 mẫu dây chuyền và chưa có thời gian đem trả lại. Thế nhưng về phía đại diện của Kamofie $ Co., họ lại một mực khằng định rằng Lilo không hề có nhã ý mượn bất cứ trang sức nào. Đó hoàn toàn là ý đồ lấy cắp một sợi dây chuyền trị giá 2.500$ (khoảng hơn 50 triệu VND) và hãng này còn phát biểu như đinh đóng cột rằng họ đang sở hữu trong tay clip bằng chứng ghi lại hình ảnh của cặp đôi này xuất hiện tại cửa hàng vào ngày 21/1 với hành vi xấu của mình.  
 
Lilo tại tòa
Thông tin Kamofie $ Co. có trong tay clip "độc" này  đã khiến rất nhiều các tờ báo danh tiếng tìm  đến và gạ gẫm trao đổi với số tiền rất hời. Và chính thức đến ngày 7/3 vừa qua, hãng trang sức này đã bán clip liên quan đến vụ việc bê bối của Lilo với mức giá 35.000$ (khoảng hơn 700 triệu VND) cho trang thông tin Entertaiment Tonight. Chỉ sau đó một vài giờ, trang Necklacevideo cũng cho phép thành viên có thể xem được đoạn clip "nóng bỏng tay" này.  
Lilo chính xác là đã ở trong cửa hàng
Có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích hãng trang sức Kamofie $ Co., các fans thì cho rằng tốt nhất nên phát đoạn clip tại phiên tòa để có thể xác minh rõ ràng và chính xác nhất. Nhưng Kamofie $ Co. cũng không vừa khi cho rằng, họ cần một khoản "bù đắp" khi những ngày gần đây, họ luôn bị giảm doanh thu bởi sự có mặt của hàng trăm các tay săn ảnh, nhà báo tụ tập trước cửa hàng.  
Clip full sẽ được hé lộ dần dần
Theo thông tin mới nhất, đoạn clip ghi lại của 4 camera trong cửa hàng trang sức Kamofie $ Co., có độ dài 45 phút với sự xuất hiện của Lilo và hành vi đáng hổ thẹn của mình. Tuy nhiên, trang thông tin Entertaiment Tonight mới chỉ phát một đoạn nhỏ trong clip đó, nêu rõ sự có mặt của "cô nàng lắm chiêu" vào ngày 21/1 vừa qua. Sự việc vẫn sẽ tiếp tục cho tới ngày 10/3 tới đây, cả 2 bên sẽ một lần nữa hầu tòa để nghe những phán quyết cuối cùng của vụ việc "chôm chỉa" này.
Theo PLXH