SAO » Chuyện làng sao

Luôn miệng nói yêu Trường Giang, Nam Em bất ngờ tiết lộ đã tìm hiểu người mới được 4 tháng

Thứ hai, 06/08/2018 22:41

Thật trùng hợp khi khoảng thời gian Nam Em bắt đầu tìm hiểu bạn diễn Hàn cũng là lúc cô vẫn khẳng định chỉ có tình cảm với duy nhất Trường Giang.

Đến thời điểm hiện tại, công chúng hẳn khó lòng quên được scandal tình ái ầm ĩ giữa Nam Em và Trường Giang. Sau scandal này, Nam Em đã trải qua giai đoạn trầm cảm và sự chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, cô vẫn luôn khẳng định chỉ yêu một mình Trường Giang dù có ra sao.

Scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang đến giờ vẫn chưa lắng xuống hẳn

Thế nhưng, lời nói gió bay. Trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới chiều nay (6/8), Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ đang tìm hiểu Wook Suk Jung - bạn diễn Hàn Quốc trong MV của cô được 3-4 tháng. Mối quan hệ này vẫn đang ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, Nam Em cũng không ngần ngại công khai mối quan hệ này: "Tôi không biết bạn ấy xem mình là gì nhưng hai đứa cũng nhắn tin, trò chuyện với nhau để giữ mối quan hệ".

Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Hàn Quốc

Hành động công khai tình mới của Nam Em gây nhiều tranh cãi. Một số mừng cho người đẹp vì đã sớm quên đi Trường Giang và đón nhận tình cảm mới. một số khác lại tinh ý nhận ra khoảng thời gian Nam Em bắt đầu tìm hiểu với bạn diễn Hàn Quốc lại trùng với thời điểm cô hùng hồn khẳng định chỉ có tình cảm với duy nhất Trường Giang. Có vẻ như người đẹp lại muốn mượn chuyện tình cảm để đánh bóng cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, chiêu này liệu có hiệu quả nữa không khi cô đã làm đi làm lại nó quá nhiều lần. Đến cuối cùng, tên tuổi của Nam Em vẫn ngập ngụa trong thị phi, còn sản phẩm của cô dù được đầu tư chất lượng vẫn bị trôi vào quên lãng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới