SAO » Chuyện làng sao

Lương Bằng Quang cho dân mạng biết 'bộ mặt thật' của Ngân 98, ai ngờ bị bạn gái tố ngược ngay và luôn

Chủ nhật, 24/01/2021 15:03

Những mẩu chuyện riêng tư đằng sau cuộc sống của cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn được nhiều người quan tâm.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 là cặp đôi "chú - cháu" nhiều thị phi bậc nhất showbiz Việt. Ngoài ảnh nóng bỏng bên nhau, chuyện tế nhị, nhạc sĩ Lương Bằng Quang và "hot girl ngực khủng" Ngân 98 còn nghĩ ra không ít chiêu trò để câu view. Đã có thời điểm cả hai rạn nứt, "khẩu chiến" trên mạng nhưng sau đó lại hàn gắn.

Mới đây, trên trang cá nhân nhạc sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ viết: "Lần này anh sẽ cho cộng đồng mạng thấy bộ mặt thật của em". Kèm theo đó là đoạn chat với bạn gái Ngân 98. Trong đó, "hot girl ngực khủng" chỉ cho Lương Bằng Quang cách phân biệt cải và bầu, đồng thời yêu cầu nam nhạc sĩ đi chợ mua thực phẩm. Đáp lại, Lương Bằng Quang than thở: "Lạy thần, khó thoát kiếp nội trợ".

Lương Bằng Quang bóc "bộ mặt thật" của bạn gái.

Ngay bên dưới, Ngân 98 cũng không vừa khi nói sự thật: "Biết nhau hơn 4 năm trời, lần đầu chú được đi chợ nên chú khoe". Trước dòng "tố ngược" của Ngân 98 nhiều người không nhịn được cười.

Ngân 98 cũng chẳng vừa khi nói sự thật.

Bạn gái nóng bỏng, thích khoe ngực khủng nhưng Lương Bằng Quang cũng tiết tiết lộ lý do anh quyết định hẹn hò với Ngân 98: "Thật ngại khi nói ra những điểm tốt của đứa cháu này, vì khi bạn yêu ai, bạn sẽ thấy nhiều điểm tốt hơn người khác. Quang chỉ xin đơn cử vài điểm độc đáo thú vị từ đứa cháu yêu này. Cô ấy sống thật và thẳng thắn nên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang".

Lương Bằng Quang - Ngân 98 là cặp đôi nhiều thị phi bậc nhất Vbiz.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới