SAO » Chuyện làng sao

Lương Bằng Quang gây chú ý khi khoe cả xấp sổ đỏ nặng trĩu trên tay, tiết lộ 'hết thời' làm nhạc sĩ

Chủ nhật, 08/05/2022 17:23

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang quả là tay chơi bất động sản có tiếng trong showbiz đây rồi.

Thông tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 kết hôn trong năm 2022 khiến mọi người bất ngờ. Cặp đôi đã hẹn hò sau 6 năm, anh từng cầu hôn nhưng đối phương từ chối và muốn có thêm thời gian. Đến nay họ đã chính thức "chốt đơn".

Cách đây không lâu, Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc kết hôn và sinh con gây xôn xao dư luận. Cô nàng sẽ đám cưới với Lương Bằng Quang nhưng lại muốn "xin giống" Tây để con cái đời sau được đẹp hơn, không giống với nam ca sĩ lúc chưa phẫu thuật.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có dự định sẽ kết hôn trong năm nay.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang khiến mọi người trầm trồ khi khoe cả xấp sổ hồng. Ngay sau khi chia sẻ nhiều cư dân mạng cũng bất ngờ trước hình ảnh anh ôm xấp sổ đỏ nặng trĩu tay. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ tiết lộ gia nhập "tay chơi" bất động sản, anh dành thời gian để kinh doanh riêng nhiều hơn bên công việc sáng tác nhạc: "Giờ là nhạc sĩ hay là làm bất ngờ bất động sản? Chứ dạo này mình bán đất ra còn nhiều hơn bán bài hát. Xem hình cuối mới phê".

Lương Bằng Quang khoe cả xấp sổ đỏ trên tay khiến dân tình "choáng ngợp".

Nam nhạc sĩ còn xây khu nghỉ dưỡng và đã đưa vào kinh doanh.

Trước đó, chủ hit Chờ đợi quá khứ chia sẻ dự án rộng 4 miếng đất bắt đầu từ năm 2020 và đã hoàn thiện đến 80%. Anh từng hào hứng chia sẻ: "Hết nhiêu đây nhiều khi chỉ mua được một góc vườn nhỏ của ai đó mà thôi, nhưng đánh dấu sự trưởng thành của bản thân cho một lĩnh vực kinh doanh. Một mình có tận 4 cái giấy khai sinh".

Toàn bộ cơ ngơi rộng lớn được gộp thành từ 4 mảnh đất.

Anh và bạn gái Ngân 98 từng tậu chiếc xế hộp đắt đỏ khác.

Ngoài ra, Lương Bằng Quang còn sở hữu căn hộ hạng sang có giá trị 5 tỷ đồng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới