SAO » Chuyện làng sao

Lương Bằng Quang kể về cuộc sống với Ngân 98: Cùng nhau làm chung mọi việc, trừ điều này

Thứ năm, 06/10/2022 09:08

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong cuộc sống thường nhật với Ngân 98. Họ cùng nhau làm mọi thứ nhưng trừ một điều này.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nổi tiếng là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Trong khi cả thế giới ghét bỏ và chờ ngày họ chia tay thì cả hai vẫn dính như sam và ngày càng ngọt ngào hơn. Thậm chí, họ còn có sự gắn kết trong cuộc sống mỗi ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã tiết lộ về cuộc sống thường nhật với bạn gái kém tuổi: "Tụi mình thấy hạnh phúc lắm, thiệt ra nhìn lại mới thấy hạnh phúc, make up chung, đi xe chung, ăn bún chung, lên diễn chung, chào khách, tẩy trang chung, lủi thủi về nhà cũng chung, vui trong công việc chung, chỉ có buồn tủi mình tui gánh, giữ casher mình bả giữ. Ui "hạnh phúc" thiệt".

Nhìn loạt ảnh Lương Bằng Quang chia sẻ có thể thấy, anh và Ngân 98 đang rất mặn nồng và có sự gắn bó mật thiết từ công việc lẫn những thói quen sinh hoạt đời thường. Tuy nhiên, điều duy nhất họ rạch ròi đó là chuyện tiền bạc. Cặp đôi này từng cho biết tài chính là điều mà cả hai vẫn giữ riêng cho bản thân chứ không nhập nhằng. Mỗi khi du lịch hay chi tiêu chung, họ sẽ đóng góp một số tiền cùng nhau và cùng tiêu xài.

Lương Bằng Quang tiết lộ chuyện đi diễn nhưng Ngân 98 giữ tiền.

Vào năm 2019, khi chia tay Lương Bằng Quang, Ngân 98 từng bức xúc tiết lộ cô bị mang tiếng là sống nhờ bạn trai, trong khi sự thật là phải tự lo cho bản thân. Không những thế, cô còn giúp đỡ Lương Bằng Quang 600 triệu đồng khi anh mua trả góp căn nhà 5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cho biết bị Lương Bằng Quang đối xử tệ, coi như ô sin, làm mọi việc trong nhà. Tuy nhiên, sau đó, cả hai lại tái hợp và không còn đấu tố tiền bạc nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới