SAO » Chuyện làng sao

Lương Bằng Quang tiếp tục khoe cả xấp sổ đỏ, không quên nhắn nhủ ngọt ngào đến Ngân 98

Thứ ba, 10/05/2022 19:53

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã dành lời yêu thương để nhắn nhủ đến bạn gái kém tuổi Ngân 98 khiến dân tình chú ý.

Cách đây không lâu, Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc kết hôn và sinh con gây xôn xao cư dân mạng. Người đẹp gốc Bình Định sẽ đám cưới với bạn trai Lương Bằng Quang nhưng lại muốn "xin giống" Tây để con cái đời sau được đẹp hơn, không giống với nam ca sĩ lúc chưa phẫu thuật. Ngay sau đó cô nhận khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, tuy nhiên vẫn giữ vững quan điểm thẳng thắn, cô không muốn con của mình giống gen ngoại hình không đẹp. Trước điều này Lương Bằng Quang vẫn ủng hộ bạn gái.

Mới đây nhất, nam nhạc sĩ đã tiếp tục gây chú ý khi khoe khối tài sản "khủng" khiến dân tình choáng ngợp. Theo đó, Lương Bằng Quang khoe cả xấp sổ đỏ trên bàn, kèm lời nhắn ngọt ngào đến bạn gái Ngân 98. Cụ thể, anh viết: "Mỗi cuối ngày, mình lại nghỉ "Hôm nay mình làm việc sấp mặt, ghê thiệt, chắc ngày mai sẽ không đến nổi bào sức như thế". Thế mà đã một năm như thế rồi, chưa thấy thành đại gia mà thấy bản thân nhanh hơn, nhạy và dai hơn. Cảm ơn em đã dám chạy qua mặt anh về phía trước, kéo anh ra khỏi sự già nua, giúp anh thấy được sức bền không tưởng của bản thân. Cảm ơn trời đất cho mình sức khỏe để mỗi ngày chưa cảm thấy nhức mỏi. Hồi xuân của một người đàn ông là siêng năng hơn thời trẻ trâu. Thành công của một cô bồ là kích thích được bạn trai chịu lo cho tương lai hơn lúc mới quen. Sự điên rồ nhất của một cô vợ là làm cho chồng mình bận sấp mặt đến mức xem việc gái gú là phí thời gian".

Lương Bằng Quang cảm ơn bạn gái kém tuổi giúp anh thay đổi hình ảnh trẻ trung và bản thân có nhiều sức khỏe hơn để làm việc.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn khoe xấp sổ đỏ trên bàn khiến dân tình phải "choáng ngợp".

Thời gian gần đây, họ nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả về hình ảnh.

Phong cách kín đáo của cả hai gây chú ý hơn.

Có thể thấy, dù Ngân 98 có những ồn ào tai tiếng nhưng nam nhạc sĩ vẫn ở bên cạnh và yêu thương cô. Người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi ngày hạnh phúc của cặp đôi thông báo đến với mọi người trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới