SAO » Chuyện làng sao

Lương Bằng Quang tiết lộ phải làm bảo vệ, cọ toilet để mưu sinh khi mắc kẹt ở Phú Quốc, Ngân 98 liền đăng đàn phân trần

Thứ tư, 15/09/2021 10:00

Hiện Ngân 98 và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang vẫn đang bị mắc kẹt ở Phú Quốc trong chuyến nghỉ dưỡng do tình hình dịch Covid-19 kéo dài nên chưa thể về lại TP. HCM.

Theo đó, Lương Bằng Quang và bạn gái đi Phú Quốc nhân dịp nghỉ lễ. Cặp đôi vốn dự định chỉ ở đây khoảng 3 ngày, nhưng do diễn biến bất ngờ của dịch bệnh tại Sài Gòn nên họ đã kẹt lại khu du lịch này gần 4 tháng nay.

Để duy trì cuộc sống tại đây, Lương Bằng Quang cho biết anh phải làm đủ thứ việc. "Tôi làm rất nhiều công việc khác nhau: Bảo vệ, lễ tân, làm hình ảnh cho khách sạn, thậm chí khi thiếu người tôi dọn phòng luôn. Đây là lần đầu tiên tôi tự mình cọ toilet, ban đầu tôi cảm thấy rất gớm, nhưng làm dần cũng quen". Công chúng tỏ ra bất ngờ và ngạc nhiên khi Lương Bằng Quang có thể chấp nhận làm những công việc lao động chân tay như thế vì cạn tiền.

Lương Bằng Quang phải cọ toilet để mưu sinh vì mắc kẹt dài ngày ở Phú Quốc

Ngân 98 lập tức livestream để phân trần

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Ngân 98 đã livestream để phân trần, giải thích câu chuyện trên. Khi được một người hỏi việc bị kẹt tiền không thể về lại TP. HCM, hot girl quê Bình Định thẳng thắn trả lời: "Tiền thì Ngân không có nhiều nhưng bây giờ mà có vé đi Mỹ là Ngân đi được luôn, chứ đừng có nói kẹt tiền chưa về được. Chú Quang làm bảo vệ và chà WC cho vui thôi mọi người, chủ yếu để có công việc làm cho thời gian trôi nhanh, hết ngày hết giờ, chứ nằm không cũng chán lắm. Ngân và chú Quang đặc biệt rất ít khi xem phim, không chơi game. Cho nên nếu không có công việc thì chúng tôi không biết làm gì cả".

Hot girl quê Bình Định hiện vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dịch dài ngày bên Lương Bằng Quang ở Phú Quốc

Chia sẻ của Ngân 98 khiến mọi người bất ngờ bởi trước đó, Lương Bằng Quang cũng đã tiết lộ về công việc của mình tại Phú Quốc trong thời gian mắc kẹt dài ngày.

"Đây là công việc của tôi mà, đây không phải vì nhu cầu mưu sinh mà tôi phải làm những việc này. Đơn giản là tôi muốn học, muốn trải nghiệm thật và cũng để giết thời gian. Chủ khách sạn cần người lao công hơn là nhạc sĩ, ít nhất tôi là người hữu dụng trong mắt người đang cho tôi ở đây. Ban đầu là giảm giá tiền thuê, hiện tại họ đã cho tôi ở đây miễn phí, cung cấp cho tôi vật dụng để nấu ăn" - nam nhạc sĩ bộc bạch.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới