SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu đăng ảnh mới nhất, dân tình choáng vì quá khác trước đây

Chủ nhật, 11/08/2024 09:57

Lương Bích Hữu đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân.

Dù không hoạt động nhiều như trước nhưng những thông tin và Lương Bích Hữu luôn được người hâm mộ dõi theo. Mới đây, nữ ca sĩ đã cập nhật hình ảnh mới, để lộ thân hình gầy gò trông thấy. Cô viết: "Công nhận ốm xuống nhìn cao lên".

Khác hẳn với thân hình mũm mĩm trước đây, ngoại hình của Lương Bích Hữu khiến không ít khán giả lo lắng cho cô. Nguyên nhân là vì khối u ở não: "Tôi bị ngã đập vào mũi, phải đóng máy và được đưa đi khám bệnh. Khi chụp cắt lớp, tôi phát hiện trong đầu mình có khối u, may mắn là khối u đó lành tính".

Lương Bích Hữu đăng ảnh mới nhất, dân tình choáng vì quá khác trước đây.

Lương Bích Hữu ngày càng xinh đẹp dù gầy đi nhiều.

Hiện tại, Lương Bích Hữu chạy bộ kết hợp tập luyện thể dục thể thao và lối sống khoa học để cải thiện sức khoẻ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ vì phát hiện sớm khối u não nên có liệu trình chữa trị hợp lý. Cô không sử dụng thuốc do bác sĩ nói bệnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường cũng như công việc. Cô bồi hồi nhớ lại thời kì mới phát hiện bệnh: "Lúc đó hoảng loạn ai cũng chạy không biết xung quanh thế nào. Biển lửa đó đã thiêu đốt toàn thân tôi, chính ba là người lấy áo dập lửa cháy trên người và đưa tôi vào bệnh viện. Từ tóc, mặt, lông mày xuống đến mình, tay, chân của tôi đều bị cháy, bỏng nặng cấp độ hai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới