SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, nhan sắc qua camera thường liệu có giữ được phong độ?

Thứ sáu, 13/05/2022 15:19

Nhan sắc của Lương Bích Hữu qua camera thường vẫn đủ sức chinh phục cư dân mạng.

Lương Bích Hữu từng là ca sĩ nổi tiếng của những năm 2000 với loạt hit gắn liền với thanh xuân của cả một thế hệ. Sau khi sinh con và quay về từ Mỹ, cô lại hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Mới đây, Lương Bích Hữu hiếm hoi xuất hiện tại buổi ra mắt phim của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Trong lần tái xuất này, Lương Bích Hữu vẫn khoe nhan sắc lộng lẫy và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Tuy nhiên, vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ lại trông có vẻ "phát tướng" hơn trước. Chuyện này cũng dễ thông cảm bởi cô đã ở ngưỡng U40 và trải qua một lần sinh nở nên khó giữ được dáng nuột như thời son rỗi. Thêm điểm cộng cho nữ ca sĩ là qua ống kính thường, thần thái của Lương Bích Hữu vẫn rạng ngời và cuốn hút khó cưỡng. Cô diện đồ cực thanh lịch với chân váy xếp ly và áo blazer trắng đơn giản vẫn nổi bật.

Lương Bích Hữu hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Nhan sắc của nữ ca sĩ qua camera thường vẫn vô cùng xinh đẹp cuốn hút

Nhiều khán giả lẫn cư dân mạng cực hào hứng khi thấy sự xuất hiện của Lương Bích Hữu tại sự kiện. Ít ai biết, Lương Bích Hữu và Lý Nhã Kỳ vốn là những người bạn thân thiết nên nữ ca sĩ đặc biệt đến chúc mừng cô bạn của mình. Cả 2 vô cùng vui vẻ khi có dịp gặp lại nhau. Thậm chí, người đẹp họ Lý còn đích thân bước xuống sân khấu để kéo giọng ca Cô gái Trung Hoa lên chụp ảnh cùng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới