SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu khoe nhan sắc rạng ngời đón tuổi mới, hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ

Thứ tư, 31/08/2022 14:37

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Lương Bích Hữu đang gây chú ý.

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X. Là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa, cô ghi dấu ấn mạnh với công chúng bởi gương mặt xinh xắn và giọng hát "có một không hai". Giai điệu của hàng loạt hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình" của Lương Bích Hữu giờ đây vẫn được nhiều người ngân nga theo.

Vào chiều ngày 31/8, trên trang Facebook cá nhân, Lương Bích Hữu đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã được mọi người tổ chức sinh nhật trong sự bất ngờ. Nhận hoa và quà từ bạn bè, cô nàng đã rất vui vẻ và hạnh phúc. Song song đó, người đẹp cũng gây chú ý với nhan sắc ấn tượng, visual xinh nức nở trong ngày đón tuổi mới. Phải thừa nhận rằng qua bao năm, nhan sắc Lương Bích Hữu vẫn thăng hạng đều theo năm tháng.

Lương Bích Hữu khoe nhan sắc rạng rỡ

Cô nàng được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Lương Bích Hữu vô cùng hạnh phúc

Nữ ca sĩ chụp hình cùng mọi người

Châu Đăng Khoa cũng có mặt trong bữa tiệc

Song song đó, Lương Bích Hữu cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến mọi người vì đã tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật này. Dưới phần bình luận, dàn sao Việt cũng liên tục gửi lời chúc đến Lương Bích Hữu và chúc cô những điều tốt đẹp nhất trong tuổi mới.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới