SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu lên tiếng về tin đồn mang thai, lí do thân hình thay đổi khiến dân tình lo lắng

Chủ nhật, 18/12/2022 11:49

Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết, cô đang dùng thuốc diều trị bệnh nên thân hình có nhiều thay đổi đáng kể.

Cách đây một ngày, trên mạng xã hội Tiktok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lương Bích Hữu diện đầm ôm sát nhưng tăng cân thấy rõ. Đáng nói hơn nữa là vòng hai nhô to bất thường của cô. Bên dưới bình luận đã xuất hiện một số nghi vấn về việc nữ ca sĩ mang bầu lần 2 nên dáng dấp mới đẫy đà hơn trước.

Không để dân tình bán tín bán nghi lâu, mới đây, trên fanpage của mình, Lương Bích Hữu đã lên tiếng đính chính tin đồn: "E hèm e hèm, dạo này Hữu Hữu bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều nè, nên ú lên nè, tăng cân nè. Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu nhe. Love cả nhà".

Lương Bích Hữu dính tin đồn mang thai vì thân hình thay đổi quá lớn.

Nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và tiết lộ lí do khiến bản thân bị nghi mang thai lần hai.

Song song đó, nữ ca sĩ còn đính kèm thêm loạt ảnh xinh tươi của mình khi chụp trong studio. Dù cân nặng lên nhiều nhưng dung mạo của "Cô gái Trung Hoa" vẫn vô cùng tươi tắn, xinh xắn. Nhan sắc của cô mãi thanh xuân không kém các thiếu nữ đôi mươi khi đã ở ngưỡng U40.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)