SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu thảng thốt vì tin đồn cặp kè Khánh Đơn

Thứ tư, 15/02/2012 14:15

“Cô gái Trung Hoa” hốt hoảng và không tin nổi khi dồn dập có nhiều cuộc điện thoại gọi đến về chuyện cô giựt chồng, cặp kè với nhạc sĩ Khánh Đơn sáng nay.

Trao đổi với chúng tôi, Lương Bích Hữu cho biết: "Tôi vừa có chuyến lưu diễn xuyên Việt trở về. Sáng nay khi chưa tỉnh giấc, điện thoại của tôi liên tục rung bởi rất nhiều cuộc điện thoại của truyền thông và bạn bè hỏi về chuyện trên mạng đang xôn xao thông tin tôi "cướp chồng". Quả thật tôi sốc đến rụng rời cả người và không thể lý giải được tại sao lại có tin đồn như thế. Bây giờ tôi cũng không biết phải trả lời như thế nào về chuyện này bởi tôi tự tin khẳng định đó là chuyện bịa đặt, hoàn toàn không có chuyện tôi cặp với Khánh Đơn và là nguyên nhân đổ vỡ của gia đình anh ấy".

Khi phóng viên hỏi: "Không có lửa thì làm sao có khói?", Lương Bích Hữu nói: "Đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Tôi mới làm việc với Khánh Đơn cách đây vài tháng, cớ sao lại vu khống tôi qua lại với anh ấy hơn một năm? Hơn nữa chỉ là hợp tác công việc, tôi đặt Khánh Đơn một ca khúc trong album sắp tới nên chúng tôi phải liên tục gặp nhau. Tôi không hiểu tại sao lại có chuyện vu khống động trời như vậy. Nếu chuyện tôi cướp chồng người ta là sự thật, thì tôi đã không dám ngồi đây để đối mặt với mọi người. Tôi tin rằng cây ngay không sợ chết đứng".

Lương Bích Hữu  khẳng định cô chỉ mới hợp tác với nhạc sĩ Khánh Đơn được vài tháng nay.

"Hiện tại, tôi cũng chưa biết xử lý mọi việc như thế nào. Từ trước đến nay tôi là ca sĩ không vướng scandal và không thích việc làm nhiều chuyện để gây sự chú ý. Bây giờ, tôi gặp phải sự việc "từ trên trời rơi xuống" nên tôi rất lo sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Khán giả của tôi sẽ nghĩ thế nào?", nữ ca sĩ trăn trở.

"Ca khúc tôi đặt anh Khánh Đơn đã thu âm xong, nhưng tôi đang suy nghĩ có nên giữ lại trong album riêng không. Tuy vậy, tôi nghĩ công việc là công việc, những người thân của tôi khuyên rằng tôi đã bỏ tiền mua ca khúc của Khánh Đơn chứ không phải xin xỏ hay anh ấy cho đâu. Còn tin đồn sẽ mãi là tin đồn", Bích Hữu nhấn mạnh. 

Chia sẻ ý định điện thoại cho vợ chồng Khánh Đơn để ba mặt một lời, giọng ca Cún yêu khẳng khái: "Chuyện gia đình riêng tư, họ phải tự giải quyết. Chúng ta đều là những người lớn, vì vậy, tôi nghĩ họ hãy suy nghĩ kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra kết luận. Rõ ràng tin đồn này đã ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi và tôi cần một lời xin lỗi".

Infonet