SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm và Hoàng Oanh cùng lúc lọt vào ống kính camera thường, nhan sắc liệu có lung linh?

Thứ bảy, 10/09/2022 15:23

Hiếm hoi mới bắt gặp cùng lúc ba người đẹp đình đám Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm và Hoàng Oanh qua ống kính camera thường.

Chiều 9/9, buổi tiệc trên du thuyền độc đáo với sự góp mặt của Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm và Hoàng Oanh đã diễn ra. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm và Lương Bích Hữu - hai nữ ca sĩ nổi tiếng với sự tươi trẻ của mình đã có màn "đọ" sắc, khiến nhiều người trầm trồ bởi phong thái tự tin, nhan sắc đỉnh cao và một nguồn năng lượng tích cực. Hai nữ ngôi sao thuộc hai thế hệ làm mọi người xao xuyến với nhan sắc "gây thương nhớ".

"Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu, sau nhiều năm vắng bóng đã trở lại showbiz, khiến nhiều trái tim rung động bởi giọng hát vẫn ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp. Người tham dự bất ngờ vì nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ đẹp "hack" tuổi, tựa như không có gì thay đổi so với ký ức tuổi thơ của nhiều người. Cô hát liên tục các ca khúc đình đám của mình như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, "đốn tim" người nghe với giọng live nội lực.

Lương Bích Hữu đẹp không góc chết qua ống kính camera thường dù đã ở hàng U40.

Cô đứng cạnh đàn em Hoàng Oanh vẫn không hề kém hay lép vế dù chênh nhiều tuổi.

Mỗi lần xuất hiện, Thiều Bảo Trâm luôn thu hút với sức sống tươi trẻ, nét đẹp dịu dàng của mình. Trong ánh hoàng hôn ấm áp, người đẹp cũng góp giọng, thả hồn vào những lời ca suy tư của ca khúc Một tuần sau chia tay, Phía sau lưng anh kìa, Love Rosie remix đầy sôi động.

Thiều Bảo Trâm lần đầu xuất hiện sau khi unfollow hội chị em thân thiết một thời. Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc.

MC Hoàng Oanh lại mang đến vẻ mặn mà nhuận sắc của "gái một con trông mòn con mắt". Cô diện thiết kế gợi cảm khoe trọn vòng một căng đầy nóng bỏng. Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, Hoàng Oanh thay đổi hẳn phòng cách thời trang từ kín đáo sang sexy hút mắt. Cô cũng cắt phăng mái tóc dài để hình ảnh trở nên năng động hiện đại hơn.

MC Hoàng Oanh lên hương nhan sắc sau khi ly hôn và ngày càng yêu chuộng phong cách sexy hơn.

Qua ống kính camera thường, Lương Bích Hữu, Thiều Bảo Trâm và Hoàng Oanh mỗi người mỗi vẻ nhưng đều đủ sức gây mê mọi ánh nhìn. Ba người đẹp đều sở hữu làn da mịn màng trắng hồng cùng thần thái cuốn hút rạng rỡ. Quả không hổ danh là những mĩ nhân đình đám nhất nhì showbiz.

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới