SAO » Chuyện làng sao

Lương Bích Hữu tiết lộ chuyện gặp tai nạn, tưởng chết vì suýt rơi đèo Hải Vân

Thứ tư, 15/12/2021 20:30

Trong một talkshow, Lương Bích Hữu đã hiếm hoi trải lòng về chuyện đời chuyện nghề.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Lương Bích Hữu khá kín kẽ trong đời sống cá nhân. Cô cũng hạn chế tham gia những talkshow. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã phá lệ khi xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời để tâm sự chuyện đời chuyện nghề.

Trong buổi trò chuyện, Lương Bích Hữu đã tâm sự, cô bắt đầu gia nhập showbiz từ năm 2003, khi mới 18 tuổi. Nữ ca sĩ đã mất 2 năm tập luyện để có thể vào nhóm HAT. Nếu đúng như hứa hẹn và kế hoạch trong hợp đồng với ông bầu Quang Huy, nhóm HAT chỉ hoạt động trong 6 tháng rồi tan rã. Vì được khán giả quá yêu thích nên nhóm HAT sau khi tan rã lại tiếp tục tồn tại thêm hơn một năm, nhưng cảm giác rất dài vì bài hit ra liên tục: "Sự xuất hiện của HAT trên truyền hình, băng đĩa cứ liên tục, khiến ai cũng cuồng. Sau đó, hết hợp đồng thì HAT chính thức tan rã và tôi cùng các thành viên khác tách ra solo. Bài hit đầu tiên của tôi khi bước chân hát solo là Gọi tên tôi bạn thân hỡi. Bài này được đưa lên mạng trước và khán giả yêu thích rất nhiều, tạo lên cả một trào lưu. Hồi đó mạng internet mới phổ biến và bài hát này gắn liền với ký ức đó".

Lương Bích Hữu nói về tuổi thọ thực tế của nhóm HAT

Lương Bích Hữu khoe có một chiếc thắt lưng mà khán giả rặng được cô giữ gìn như kỷ vật: "Tôi từng song ca với nhiều nam ca sĩ như Đan Trường, Cao Thái Sơn, Quang Vinh…, nhưng thân nhất là với anh Ưng Hoàng Phúc. Anh Phúc tặng tôi cái nịt bụng này và tôi coi như một kỷ vật vì chưa ai tặng tôi món quà nào hồi mới bắt đầu sự nghiệp. Lúc tặng chiếc nịt này, anh Phúc đưa luôn cho tôi, không gói quà hay bọc gì, tặng một cách rất thân mật. Anh đưa tôi và nói: "Tặng Hữu này". Đến giờ chiếc nịt này cũng mười mấy năm rồi nhưng vẫn còn mới, không bong tróc gì vì tôi giữ rất kỹ.

Sau khi tách nhóm HAT, tôi ra mắt được hai album rồi rời khỏi công ty của anh Quang Huy. Từ đó, tôi làm thêm được một album riêng, tự làm cùng một số người bạn, nên cảm thấy vô cùng ý nghĩa".

Lương Bích Hữu tiết lộ Ưng Hoàng Phúc là người song ca hợp ý nhất của cô

Nữ ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ sự cố đáng sợ nhất trong đời khi đi diễn: "Nghề nào cũng có những khó khăn, thăng trầm. Thời điểm tôi cảm thấy mệt mỏi, khó khăn nhất là khi vấp phải những sự cố về sân khấu như bị bỏng, tai nạn. Tôi cảm thấy không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát được nữa. Tôi biểu diễn khắp nơi, đi nhiều chỗ nên thường xuyên gặp phải tai nạn xe cộ, rất nhiều lần. Thậm chí, có lần tôi suýt rơi xuống đèo Hải Vân, tưởng chết đến nơi rồi. Nhưng tất cả đều đã qua hết, tôi vượt qua tất cả để có được ngày hôm nay. Tôi có được tinh thần mãnh liệt nhờ ba mẹ, khán giả đã thúc đẩy, động viên tôi tiếp tục đứng lên".

Nữ ca sĩ tiết lộ từng suýt chết ở đèo Hải Vân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới