SAO » Chuyện làng sao

Lương Gia Huy tiết lộ quá khứ đầy biến cố: mồ côi mẹ lúc 9 tuổi, bố không được tâm lý, hay mắng chửi

Chủ nhật, 24/07/2022 08:48

Những chia sẻ của Lương Gia Huy khi nhắc về mẹ đã khiến cho khán giả bật khóc theo.

Lương Gia Huy là ca sĩ hát nhạc trẻ trữ tình, anh thường được gọi với danh hiệu là vua nhạc sàn. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu, anh có một người con trai. Hiện tại thì nam ca sĩ đang hạnh phúc bên vợ kém tuổi và hai nhóc tỳ. Có cuộc sống viên mãn như bây giờ nhưng ít ai biết Lương Gia Huy cũng có những góc khuất tuổi thơ. Mới đây, trong một chương trình, Lương Gia Huy đã có những chia sẻ về cuộc sống thuở nhỏ của mình.

Lương Gia Huy nhắc về tuổi thơ

Nam ca sĩ nghẹn ngào nhắc đến mẹ: "9 tuổi Huy đã mất mẹ, mình còn cậu em út, nhưng không may bị tàn tật, như phim "Phạm Công Cúc Hoa", bố thì cũng không được tâm lý, đôi lúc cũng hay mắng chửi này kia. Mình cũng hay tuổi thân, ra mộ mẹ khóc, bảo mẹ hiện lên đi để con đỡ nhớ mẹ. Tại mình chỉ nghĩ mẹ đi đâu đó thôi rồi mẹ lại về".

Lương Gia Huy nhớ về mẹ

Theo Lương Gia Huy, sau những mất mát và khó khăn, biến cố như vậy, anh lại trưởng thành hơn. Nỗi trăn trở lớn nhất của anh hiện tại là cậu em bị sốt bại liệt từ nhỏ: "Giờ làm sao để có cách nào đó, cho chân tay đỡ bị cứng, nó mềm ra, tại vì bao nhiêu năm nó gồng cứng" – Lương Gia Huy tâm sự.

Lương Gia Huy hy vọng em trai sẽ khỏe phần nào

Tại chương trình, nam ca sĩ cho biết, bản thân đã chịu cảnh mất mẹ từ nhỏ nên hiểu cảm giác không có mẹ là như thế nào và khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ anh đã làm tổn thương cậu con trai lớn. Nên anh sẽ không làm tổn thương đến hai người con sau nữa. Dù có việc gì vợ chồng Lương Gia Huy cũng sẽ ngồi xuống và nói chuyện từ từ giải quyết.

Gia đình nhỏ của Lương Gia Huy

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới