SAO » Chuyện làng sao

Lương hưu của nghệ sĩ Chí Trung là bao nhiêu?

Thứ ba, 24/09/2024 13:57

Từng giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, nghệ sĩ Chí Trung hưởng mức lương hưu bao nhiêu?

Từ ngày 1/6/2022, NSƯT Chí Trung thôi giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và nghỉ hưu theo chế độ. Nói về kế hoạch khi nghỉ hưu, "Táo giao thông" cho biết sẽ dành thời gian hơn cho mình, chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống.

Hiện tại, ngoài thú vui "tuổi già", NSƯT Chí Trung tham gia đóng phim, gần nhất là "Độc đạo". Nam nghệ sĩ còn dành thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ số tiền lương hưu là 10,2 triệu đồng.

Từng giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, vậy khi nghỉ hưu mức lương của nghệ sĩ Chí Trung là bao nhiêu?

Chí Trung cho biết bản thân mình đủ chi tiêu với số tiền 10,2 triệu đồng lương hưu. Hiện nam nghệ sĩ sống tại khu tập thể của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam, số 1 Tràng Tiền: "So với hậu bối thì số tiền này quá bèo nhưng so với tiền bối thì tôi quá giàu. Tiền là vật ngoài thân. Lương hưu 10 triệu đồng, tôi chia đâu vào đấy. Sáng tôi dậy tập thể dục, ăn mì gói hoặc cơm nguội. Sau đó, tôi và bạn gái đi uống cà phê, trưa và tối, tôi ăn cơm ở nhà. Thỉnh thoảng tôi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tôi là nghệ sĩ, tiếng hát lời ca mới là tài sản lớn nhất. Ai hưu trí được như tôi, an nhiên được như tôi".

Nam nghệ sĩ không có quá nhiều nhu cầu trong cuộc sống, chỉ đơn giản là trồng cây và chăm sóc vài vật nuôi như chó, cá, chim...

Về chuyện tình cảm, nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi là Á hậu Ý Lan. Anh nói mình may mắn khi tìm được một người bạn tri kỷ, thấu hiểu bên cạnh mình. Cả hai thường xuyên đi du lịch và thoải mái khi xuất hiện trong các video đời thường của nhau. Dù mặn nồng nhưng nghệ sĩ Chí Trung cho biết cả hai sẽ không tổ chức cưới, khi về già anh sẽ vào viện dưỡng lão.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới