SAO » Chuyện làng sao

Lương Mạnh Hải suýt bị dân mạng 'tấn công' vì khoảnh khắc như phanh áo lố lăng trong đám hỏi của Minh Hằng

Thứ hai, 13/06/2022 15:53

Diễn viên Lương Mạnh Hải khiến dân tình một phen hết vía vì khoảnh khắc gây lú của mình.

Sáng nay (13/6), lễ rước dâu của Minh Hằng đã diễn ra tại khu biệt thự sang trọng tại quận 2. Xuất hiện tại lễ gia tiên, Minh Hằng rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng thướt tha. Không còn hình tượng mạnh mẽ và phóng khoáng thường thấy, nữ nghệ sĩ trong dịp đặc biệt này khoe nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười hạnh phúc luôn trên môi. Trong khi đó, ông xã của cô bảnh bao với bộ vest.

Minh Hằng khoe ảnh xinh đẹp trong lễ rước dâu nhưng hạn chế đăng ảnh chồng

Vì đảm bảo tính riêng tư cho lễ rước dâu, Minh Hằng đã thuê dàn vệ sĩ túc trực bảo vệ không gian diễn ra buổi lễ. Nữ diễn viên chỉ gửi hình cho báo chí sau khi mọi nghi thức diễn ra. Trên trang cá nhân của dàn phụ dâu và phụ rể cũng đăng một số ít ảnh hiếm hoi. Tuy nhiên, hình ảnh của chú rể không được chia sẻ hay đăng tải trong lúc làm lễ hay góc cận mặt. Duy nhất một bức ảnh có sự hiện diện chồng doanh nhân của Minh Hằng là ảnh anh trèo thang lên ban công nhà để hôn vợ. Nguyên nhân của sự bảo mật này cũng đáng cảm thông. Vì chồng Minh Hằng không phải người của showbiz và anh là doanh nhân nức tiếng nên không muốn hình ảnh cuộc sống bị lan truyền một cách đại trà trên mặt báo.

Một điều gây chú ý nữa trong lễ rước dâu của Minh Hằng là Lương Mạnh Hải với bức ảnh gây lú. Trông nam diễn viên như đang banh hết cúc áo, lộ phần lớn da thịt với khoảnh khắc bung xõa hết nấc khi chứng kiến đàn em hoàn thành lễ. Nhưng thực chất đây chỉ là phần cánh tay nam diễn viên mà thôi. Trên trang cá nhân của mình, Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ thêm nhiều hình ảnh trong ngày vui của đàn em: "Đành phải che người yêu mới của 'người yêu cũ'. Event này làm tôi dậy từ 5h sáng. Thật sự", nam diễn viên viết kèm. Nam diễn viên còn khéo léo che mặt chú rể bằng icon, tránh làm lộ bạn đời theo mong muốn của Minh Hằng.

Lương Mạnh Hải gây lú với khoảnh khắc như phanh áo lố lăng

Dân tình suýt khẩu nghiệp nhưng may là nhận ra điều bất thường

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới