SAO » Chuyện làng sao

Lương Mạnh Hải tiết lộ bí quyết bố 'cưa đổ mẹ' siêu độc và dễ thương

Thứ tư, 29/08/2018 08:22

Sau 44 năm quen biết và yêu thương nhau, bố mẹ của diễn viên Lương Mạnh Hải vẫn sống hạnh phúc, vui vẻ.

Mới đây, diễn viên Lương Mạnh Hải bất ngờ chia sẻ câu chuyện thú vị về bố mẹ: "Câu chuyện bữa cơm tối:

- Hồi xưa bố yêu mẹ có phải vì mẹ đẹp không hả mẹ?

- Ôi xời đi mà hỏi ông ý!

- Thế mẹ yêu bố vì bố đẹp trai giống con hả mẹ?

- Gớm yêu bố mày 1 năm trời mới biết bố mày có răng khểnh. Mà là cô Toàn bạn mẹ nói thì mẹ mới chú ý. (Thực ra bố em còn 6 múi nữa, cao 1m78 nên em hoàn toàn không sánh bằng)

- Thế tóm lại bố mẹ yêu nhau như nào?

- Mẹ đi làm ở kho sách của công ty Phát hành sách cạnh Bách hoá tổng hợp. Bố cùng ông bạn đi sửa điện ở chỗ mẹ. Ông kia nhìn thấy mẹ liền bảo bố là con bé đấy ok phết. Thế là ông giấu dép của mẹ ở chỗ cống để mẹ ra đấy tìm. Rồi cũng không nói câu gì với nhau. Ông thấy người ta gọi mẹ thì mới biết tên. Sau đó mấy ngày ông đạp xe qua Lý Quốc Sư thấy mẹ đi đổ rác. Ông nhìn theo để biết số nhà rồi về viết thư giả vờ hỏi mua sách mua truyện. Viết mấy lá như thế mẹ mới thèm trả lời vì cô Toàn bảo cứ trả lời đi. Yêu nhau tận 4 năm mới cưới. Ở với nhau 40 năm cộng lại là 44 năm biết nhau. Vâng sắp tới gia đình chúng em đón sự kiện kỷ niệm 40 năm ngày cưới của phụ huynh".

Mặc dù hiếm hoi lắm, Lương Mạnh Hải mới chia sẻ về gia đình nhưng chuyện tình của bố mẹ nam diễn viên này khiến công chúng vô cùng thích thú.

Lương Mạnh Hải tiết lộ bố đã giấu dép của mẹ. Sau đó, bố nam diễn viên còn viết thư hỏi mua sách truyện để làm quen với mẹ của anh.

Vũ Ngọc Đãng và cư dân mạng khen ngợi chuyện tình dễ thương của bố mẹ Lương Mạnh Hải.

Lương Mạnh Hải từng tiết lộ anh có khuôn mặt thì giống bố mà mắt mũi miệng lại y hệt mẹ. Còn tính cách của nam diễn viên lại không giống ai trong nhà vì quá ương bướng, khó chịu và hướng ngoại. Đối với mẹ của mình, Lương Mạnh Hải chia sẻ: "Sẽ khó cho tôi nếu chỉ dùng vài ba chữ ngắn gọn để nói về người phụ nữ tuyệt vời nhất của đời mình. Nói về mẹ thì tất nhiên đứa con nào cũng sẽ chỉ nói những điều tốt đẹp nhất mà tôi nghĩ phần lớn các bà mẹ cũng như thế khi họ nói về con cái họ. Nhưng tôi ngưỡng mộ mẹ ở tinh thần luôn sống vì người khác, kể cả những người không tử tế lắm thì bà vẫn rất nhân hậu".

Bố mẹ của Lương Mạnh Hải.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)