SAO » Chuyện làng sao

Lương Minh Trang bức xúc lên tiếng làm rõ về chuyện hôn nhân tan vỡ với Vinh Râu vì người thứ 3

Thứ hai, 02/08/2021 07:17

Ly hôn của Vinh Râu và Lương Minh Trang vẫn đang được nhiều khán giả quan tâm đến. Mới đây, nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng làm rõ khi bị netizen liên tục "nhai lại" chuyện cũ.

Chiều 28/7, thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, Vinh Râu thông báo cả hai chia tay trong êm đẹp.

Tuy nhiên, sau đó Lương Minh Trang liền đăng tải loạt story đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn cuộc ly hôn của cả hai có "biến". Về phía nam diễn viên hài Fap TV, anh vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận. Chưa kể, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cặp đôi chia tay vì có người thứ ba.

Sau 6 năm bên nhau, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì không còn hợp nhau.

Mới đây, trên story cá nhân của mình, Lương Minh Trang chia sẻ đoạn bình luận của cư dân mạng. Cô đáp trả cực gắt đến người này khi có những lời kém duyên. Cụ thể, một netizen cho rằng nữ ca sĩ cố tình "làm lố" chuyện chia tay, Lương Minh Trang đã đáp lại ngay lập tức cùng sự khó chịu: "Tại sao phải nhục? Facebook là trang cá nhân của em. Và quan trọng em sống cho em không cần sống cho người khác anh à. Em sống cho người khác đủ lâu rồi. Dù sao cũng cảm ơn anh. Chỉ có điều tư duy cũng như khái niệm về cuộc sống của mỗi người khác nhau nên anh cũng không cần cố hạ bệ nhau để làm gì. Cảm ơn anh!".

Đáng nói, giọng ca Tan còn "dằn mặt" một bộ phận netizen chuyên đào bới chuyện người khác và cuối cùng cũng nói rõ về chuyện có người thứ 3 xen vào khiến vợ chồng cô tan vỡ: "Biết được sự thật mọi người mới hả dạ hay sao? Chia tay nhất định phải có người thứ 3? Còn nhiều vấn đề khác mà? Nhưng đó cũng là chuyện riêng tư cá nhân".

Nữ ca sĩ đã bức xúc chia sẻ một đoạn bình luận của netizen: "Không hiểu sao có những người cứ thích nhai đi nhai lại. Cọc thật sự".

Cô nàng liên tục trấn an bản thân sau khi đáp trả cực gắt đến anti-fan.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng sau khi ly hôn chồng cũ Vinh Râu: "Câu nói yêu thích nhất của bạn là gì? Để mình nói trước nha. Câu yêu thích của mình là "miệng luôn tươi cười, may mắn tự nhiên tới".

Sau khi "đường ai nấy đi", nam diễn viên hài Fap TV vẫn giữ động thái im lặng không chia sẻ bất cứ bài viết nào liên quan đến vợ cũ. Về phía giọng ca Tan, cô nàng liên tục "đá xéo" chồng và nhắn nhủ Vinh Râu "đừng háo thắng và trẻ con".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới