SAO » Chuyện làng sao

Lương Minh Trang lại tiết lộ bị chồng cũ chặn facebook sau những lời tốt đẹp, Vinh Râu phản ứng như một trò đùa

Thứ năm, 29/07/2021 17:23

Sau một ngày thông báo chuyện ly hôn, Lương Minh Trang cho biết cô đã bị chồng cũ là Vinh Râu chặn facebook.

Tối qua (28/7), thông tin cặp đôi của làng giải trí Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn sau 4 năm về chung một nhà đã khiến showbiz "dậy sóng". Thông tin này làm khán giả bất ngờ bởi cả hai trước đó từng nhiều lần hạnh phúc xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Vinh Râu và Lương Minh Trang quyết định tổ chức đám cưới sau hơn hai năm tìm hiểu vào cuối năm 12/2017. Thời điểm đó, đám cưới của cả hai quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz cũng như đón nhận sự quan tâm từ truyền thông.

Cặp đôi Vinh Râu và Lương Minh Trang chia tay gây chấn động làng giải trí Việt

Sau một ngày thông báo chuyện ly hôn với Vinh Râu, Lương Minh Trang đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân thức trắng đêm qua và cười sặc sụa vì những lí do đầy tính suy diễn: "Hôm qua là một đêm trắng đêm ngồi đọc comment xong cười sặc sụa vì những lí do chia tay hoang đường mà một số bạn nghĩ ra. Tôi ngay lập tức chỉ muốn thả "Haha" vào comment đó".

Lương Minh Trang vừa có phản ứng khi bị suy diễn nguyên nhân ly hôn

Dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời động viên Lương Minh Trang. Một cư dân mạng an ủi: "Bên bài của anh Vinh thấy bạn bè ổng vô bình luận kiểu lỗi do chị Trang nên mọi người mới tự nghĩ ra". Nữ ca sĩ lập tức trả lời và vô tình tiết lộ chuyện cực sốc: "Chị bị block rồi, có thấy được gì đâu".

Lương Minh Trang vừa tiết lộ sốc rằng, Vinh Râu đã block mình

Ít phút sau, cô tiếp tục chia sẻ trên story: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi". Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết được điều này bởi sau ly hôn, nam diễn viên vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ trên trang cá nhân.

Vinh Râu lại gửi lời mời kết bạn với vợ sau khi bị tố

Trong lúc cư dân mạng vẫn không hiểu lí do khiến Vinh Râu chặn Facebook Lương Minh Trang, thì hai 2 tiếng sau, nam diễn viên lại bất ngờ gửi lời mời kết bạn cho vợ cũ. Lương Minh Trang đã chụp lại màn hình và đăng lên story: "Lần thứ n. Quá thất vọng". Lời than thở của nữ ca sĩ một lần nữa khiến netizen thêm hoang mang. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định đằng sau những lời lẽ tốt đẹp mà cả hai từng dành cho nhau trên MXH là loạt "drama" lặp lại nhiều lần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới