SAO » Chuyện làng sao

Lương Mỹ Kỳ bất ngờ khoe nhẫn kim cương 'siêu to khổng lồ', check-in cực sang chảnh trong ngày đặc biệt với 'nửa kia'

Thứ hai, 28/03/2022 20:39

Loạt ảnh mới nhất của Lương Mỹ Kỳ đang được nhiều người quan tâm.

Ít ngày trước, Lương Mỹ Kỳ đã trở thành cái tên gây tranh cãi vì màn đáp trả gay gắt khi được góp ý cách xách váy của nàng Á hậu trong show diễn mới đây. Đó là chưa kể đến màn trình diễn catwalk quá lố của mỹ nhân chuyển giới này. Sau khi nhận phải hàng loạt phản ứng, đỉnh điểm là đòi tước danh hiệu, cô đã lên tiếng xin lỗi và cho biết chỉ muốn gây sốc để thuận lợi cho việc bán hàng online.

Cho đến tối ngày 28/3, sau khi dần lấy lại được thiện cảm từ công chúng, trên Story ở Instagram cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã gây bất ngờ với động thái mới nhất. Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh khoe bàn tay với chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" được đeo ở ngón giữa. Chưa kể, nàng Á hậu còn khoe được nhan sắc vô cùng mỹ miều của mình với chiếc váy trễ vai và check-in tại một địa điểm cực sang chảnh cùng với bạn trai giấu mặt.

Lương Mỹ Kỳ khoe nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc nhẫn siêu to trong khung cảnh vô cùng lãng mạn

Đáng chú ý hơn cả, Lương Mỹ Kỳ cũng đính kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Today is a special day for us. Happy when I got you". (Tạm dịch: Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chúng ta. Hạnh phúc khi em có anh). Có thể thấy, dù một mực giấu mặt nửa kia, nhưng hiện tại cô và bạn trai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc này của Lương Mỹ Kỳ cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiếc nhẫn của Lương Mỹ Kỳ cũng gây chú ý không kém

Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại chiến Việt Nam chinh chiến tại Miss International Queen vào năm 2023

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới