SAO » Chuyện làng sao

Lương Mỹ Kỳ gây lo lắng với vẻ mệt mỏi và phải thở oxy trên giường bệnh, Lâm Khánh Chi liền gửi lời động viên

Thứ tư, 01/03/2023 20:40

Hình ảnh mới nhất của Lương Mỹ Kỳ đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lương Mỹ Kỳ được biết đến học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới này cũng là Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ. Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, cô nàng đã chính thức công khai cắt yết hầu để có thể có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất. Thời gian qua, dù được kì vọng và mong chờ rất nhiều nhưng sau cùng, cô nàng lại quyết định nhường suất tham dự Miss International Queen cho một mỹ nhân khác.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã khiến khán giả không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh mình đang phải nằm trên giường bệnh. Với vẻ mặt mệt mỏi, thiếu sức sống, tình trạng sức khỏe của nàng Á hậu đã khiến cư dân mạng lo sốt vó. Chưa kể, cô nàng còn phải thở oxy trông rất nghiêm trọng. Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ cũng đính kèm chia sẻ: "Con xin cảm ơn trời phật đã cho con tỉnh lại một lần nữa".

Lương Mỹ Kỳ gây lo lắng với hình ảnh nằm trên giường bệnh

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Lương Mỹ Kỳ đã thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi lời động viên và mong cô hãy giữ gìn sức khỏe của mình để có thể sớm trở lại. Dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi cũng gửi lời nhắn nhủ đến đàn em của mình: "Cố lên em nhé".

Lâm Khánh Chi và khán giả cũng động viên cô nàng

Dù dính phải một số ồn ào nhưng Lương Mỹ Kỳ vẫn là mỹ nhân được yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)