SAO » Chuyện làng sao

Lương Mỹ Kỳ phẫu thuật trái cổ, quyết tâm 'hoàn mỹ' trước thềm Miss International Queen trên đất Thái

Thứ sáu, 07/01/2022 16:50

Hạ quyết tâm tạo nên kỳ tích tại Miss International Queen trên đất Thái, Lương Mỹ Kỳ hiện đang trong quá trình hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân.

Vì tình hình dịch bệnh tại Thái Lan chuyển biến tương đối phức tạp nên cuộc thi Miss International Queen 2022 (hay Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022) đã chính thức được dời sang tổ chức vào tháng 3/2022. Điều này có thể xem là cơ hội để đại diện Việt Nam – Á hậu Lương Mỹ Kỳ có thêm thời gian để chuẩn bị cho lần chinh chiến sắp tới trên đất Thái.

Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss International Queen 2021 trên đất Thái vào tháng 3 sắp tới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Tất cả vì 2 từ Hoàn Mỹ" kèm theo hình ảnh của nàng hậu 22 tuổi đang nằm trên giường bệnh.

Bên dưới phần bình luận, Lương Mỹ Kỳ có viết: "Cố lên K ơi, mày luôn làm được mà!". Dòng bình luận của cô khiến phần đông người hâm mộ hết sức hoang mang, lo lắng không biết điều gì đang xảy ra với nàng hậu 9x.

Dòng trạng thái gây bất ngờ của Lương Mỹ Kỳ

Khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng vì dòng bình luận của nàng hậu 9x

Theo như quản lý của Lương Mỹ Kỳ chia sẻ, hóa ra cô đang làm phẫu thuật trái cổ để chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Miss International Queen 2021 trên đất Thái. Rất nhiều những lời động viên, cổ vũ đã được khán giả dành cho nỗ lực và sự đánh đổi của cô. Có thể sau lần phẫu thuật trái cổ này, chúng ta sẽ được nghe chất giọng rất khác, nữ tính hơn từ Lương Mỹ Kỳ.

Theo như quản lý của Lương Mỹ Kỳ, hiện cô đang làm phẫu thuật trái cổ

Những hình ảnh của Lương Mỹ Kỳ khiến khàn giả không khỏi lo lắng

Rất nhiều những lời động viên, cổ vũ cho tinh thần của nàng hậu bên dưới phần bình luận của bài viết

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới