SAO » Chuyện làng sao

Lương Mỹ Kỳ sau khi cắt yết hầu: Nhan sắc cực tươi tắn, làm một hành động thể hiện rõ tình trạng sức khỏe

Thứ hai, 17/01/2022 22:18

Hình ảnh mới nhất của Lương Mỹ Kỳ đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Cách đây ít ngày, Lương Mỹ Kỳ khiến công chúng vô cùng lo lắng khi đăng ảnh mặc áo bệnh nhân, đeo băng ở cổ kèm dòng trạng thái: "Tất cả vì 2 từ hoàn mỹ". Sau khi gây hoang mang, cô nàng cũng chia sẻ với khán giả rằng mình quyết định phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính và có một cơ thể hoàn mỹ đúng như mong muốn bao lâu nay. Cho đến ngày 14/1 vừa qua, người đẹp đã xuất viện với tình trạng ổn định.

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người lo lắng với hình ảnh trong bệnh viện

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc siêu xinh đẹp và tươi tắn sau khi cắt yết hầu khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt, tình trạng sức khỏe của Lương Mỹ Kỳ cũng khiến khán giả yên tâm hơn, bởi cô nàng đã tự tin trở lại phòng boxing với những động tác mạnh mẽ, đầy sức sống.

Lương Mỹ Kỳ quay lại với phòng boxing sau thời gian công khai cắt yết hầu

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ cũng cho biết cô một mình ra Hà Nội phẫu thuật. Ca mổ kéo dài hai tiếng với chi phí 50 triệu đồng. Sau ca mổ, sức khỏe Mỹ Kỳ ổn định nhưng vết thương vùng cổ còn đau, chưa thể nói chuyện nhiều. Cô sẽ kiêng ăn hải sản, thịt bò, rau muống, đồ nếp trong 2-3 tháng để vết thương lành hẳn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới