SAO » Chuyện làng sao

Lương Mỹ Kỳ tiếp tục bị chỉ trích dữ dội vì cách ứng xử thiếu tinh tế khi đi dự sự kiện

Thứ hai, 19/09/2022 12:34

Hành động của Lương Mỹ Kỳ đã khiến fans sắc đẹp không khỏi bức xúc.

Được biết đến là một người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng, Lương Mỹ Kỳ đang là cái tên được chú ý hơn cả. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới này cũng là Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ. Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, cô nàng đã chính thức công khai cắt yết hầu để có thể có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất. Thế nhưng nhiều ngày vừa qua, Lương Mỹ Kỳ lại liên tục gây ra những tranh cãi không đáng có.

Lương Mỹ Kỳ đang là mỹ nhân được chú ý

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang catwalk trên thảm đỏ của một sự kiện. Cô nàng diện một chiếc váy lộng lẫy, khoe nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn cùng body chuẩn chỉnh khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Bên cạnh đó, thần thái tự tin của Lương Mỹ Kỳ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, khi nhận được nhiều câu hỏi về hành động đưa tay lên chào một đối tượng nào đó, cô nàng đã có cách ứng xử thiếu tinh tế khi thừa nhận mình không hề chào anh bảo vệ đứng đó: "Dạ mọi người hỏi Mỹ Kỳ chào ai dạ. Dạ Kỳ chào anh quay camera phát sóng livestream chương trình. Không chào anh bảo vệ ạ. Thanks you". Hiện tại, chia sẻ này đang nhận được sự chỉ trích từ rất nhiều fans sắc đẹp.

Lương Mỹ Kỳ đã có cách ứng xử cực kì thiếu tinh tế

Hành động của người đẹp khiến nhiều khán giả bức xúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới