SAO » Chuyện làng sao

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường cầu hôn sao nữ tai tiếng sau 6 năm hẹn hò?

Thứ tư, 08/03/2017 21:25

Những thông tin mới nhất về 'Lương Sơn Bá' La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã được công khai trên báo chí.

Báo chí mới đây đưa tin, chuyện tình cảm của "Lương Sơn Bá" La Chí Tường và bạn gái "hot girl mạng xã hội" Chu Dương Thanh đang vô cùng tiến triển. Cho dù chưa bao giờ lên tiếng công khai hẹn hò, song trên mạng xã hội, cặp đôi tương tác với nhau rất nhiều qua những lần "bấm like" ủng hộ đối phương.

"Lương Sơn Bá" La Chí Tường và Chu Dương Thanh

Các phóng viên cũng nhanh chóng săn tin "hot" sau khi tối ngày hôm qua (7/3), Chu Dương Thanh bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng cô đã được "Lương Sơn Bá" La Chí Tường cầu hôn trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ. Cụ thể, trên trang Instagram của mình, Chu Dương Thanh đăng một bó hoa hồng to và đẹp, kèm theo là lời nhắn đầy ẩn ý.

Chu Dương Thanh khoe một bó hồng đỏ rực cùng với dòng nhắn: "Không biết phải dùng lời lẽ gì để tả, nhưng đó là một đêm khó quên đối với tôi"

Tuy nhiên, cũng có nhiều người phỏng đoán, đây chỉ là ngày lễ kỷ niệm của riêng hai người mà thôi, bởi La Chí Tường vẫn đang miệt mài "chạy sô" và bận rộn với các hoạn động cá nhân. Anh cũng nhiều lần lẩn tránh câu hỏi kết hôn mỗi lần bị phóng viên bắt gặp.

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng của Đài Loan. Anh không chỉ được mệnh danh là "Ông hoàng vũ đạo", "Hoàng tử âm nhạc" mà còn được biết đến như một diễn viên ăn khách. La Chí Tường từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp. Từ năm 2014, báo chí đưa ra nghi vấn anh và Châu Dương Thanh quan hệ tình cảm nhưng cả hai đều giữ im lặng.

Hình ảnh cặp đôi qua đêm tại một khách sạn do Phong Hành bắt gặp

Phần đông người hâm mộ của La Chí Tường tỏ ra thất vọng với sự lựa chọn của anh. Châu Dương Thanh chỉ là nghệ sĩ hạng B. Cô được chú ý khi những hình ảnh chưa phẫu thuật thời quá khứ bị phát tán. Được gọi là "Tiểu Angela Baby" nhờ ngoại hình na ná, Châu Dương Thanh không nhận được cảm tình từ dư luận khi thường tụ tập rượu chè, thuốc lá.

Ảnh quá khứ chưa thẩm mỹ (ảnh trên bên trái) và hình sau tút tát của Châu Dương Thanh

La Chí Tường bất ngờ cầu hôn "Tiểu Angela Baby"

>> 'Lương Sơn Bá' Hà Nhuận Đông hạnh phúc trong ngày cưới ở Đài Bắc

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)