SAO » Chuyện làng sao

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường lên tiếng sau khi bị tố sống thác loạn, quan hệ bừa bãi

Thứ năm, 23/04/2020 20:51

Nam diễn viên đã viết tâm thư xin lỗi sau ồn ào bị bạn gái lâu năm vạch trần việc ngoại tình.

La Chí Tường hiện đang là cái tên hot trên các mặt báo lẫn mạng xã hội sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh tố ngoại tình và có đời sống tình dục thác loạn. Trước thông tin này, chiều 23/4, La Chí Tường đăng tải tâm thư xin lỗi công chúng.

Theo đó, anh chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì đã để các vấn đề riêng tư của bản thân ảnh hưởng đến các bạn. Có lẽ nhiều người đang chờ đợi tôi sẽ đưa trả lời như thế nào cho vụ việc mới đây. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói rằng hai người bên nhau, chỉ cần kề bên trải qua hạnh phúc, thăng trầm là đã mãn nguyện rồi. 9 năm qua, tôi và cô ấy đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Tôi sẽ xem xét lại những điều sai trái bản thân đã làm. Có quá nhiều thứ không thể giải thích được bằng lời. Vì thế, tôi xin giữ im lặng. Cảm ơn chúng ta đã gặp và yêu nhau trong đời".

La Chí Tường lên tiếng xin lỗi sau khi bị bạn gái lâu năm tố sống thác loạn

Dù đã lên tiếng nhưng La Chí Tường vẫn bị khá nhiều cư dân mạng chỉ trích. Đây không phải lần đầu tiên anh bị bóc mẽ đời sống riêng tư. Trước đó, La Chí Tường từng dính tai tiếng như cướp người yêu của bạn thân, bắt cá hai tay, gạ tình...

Những hình ảnh thác loạn của La Chí Tường được chia sẻ trên mạng

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới