SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành dành lời 'mật ngọt' cho vợ trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 08/07/2016 10:45

Tình cảm và những lời nói 'có cánh' của Lương Thế Thành dành cho Thúy Diễm trong ngày sinh nhật khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau thời gian khá dài tìm hiểu, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính thức "về chung một nhà" vào tháng 4 vừa qua. Trong lễ cưới, Lương Thế Thành khiến nhiều người cảm động khi nói rằng dù có kiếp sau anh vẫn lấy Thúy Diễm làm vợ.

Mới đây, nam diễn viên không ngại dành cho vợ những lời "mật ngọt" trong ngày sinh nhật. Lương Thế Thành viết: "Hôm nay sinh nhật em cho mình sến chút nha. Văn chương, chữ nghĩa mình không được hay nhưng là cả tấm lòng mình dành cho em.

Vợ ơi, từ lúc biết em, quen em, rồi lấy em làm vợ cũng đã 4 cái sinh nhật rồi mà không lần nào anh ở bên cạnh em ngày này hết. Anh xin lỗi em nhiều do công việc cứ xô đẩy và tính anh thì thờ ơ. Vợ đừng buồn anh nha vợ. Năm sau anh sẽ dành tất cả thời gian cho em ngày này nha em. Mỗi ngày của vợ chồng mình là mỗi kỷ niệm đối với anh không bao giờ anh quên được.

Cuộc sống vợ chồng mình tuy không giàu có bằng ai nhưng anh nguyện làm tất cả để em có được 1 hạnh phúc trọn vẹn, 1 gia đình ấm áp. Anh sẽ là bờ vai để em nương tựa suốt đời. Happy birthday bà xã...".

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong ngày cưới

Vì bận rộn nên Lương Thành Thành không thể ở bên cạnh Thúy Diễm trong ngày sinh nhật. Anh hứa năm sau sẽ gác lại mọi việc để cùng vợ đón tuổi mới.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng trẻ Lương Thế Thành - Thúy Diễm

>> Hậu trường vui nhộn trong đám cưới Lương Thế Thành

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới