SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành đợi phút chót mới mừng sinh nhật và tặng quà xịn cho bà xã, dân tình réo: 'Có phải anh xém quên không'

Thứ bảy, 09/07/2022 08:09

Nhân ngày bà xã bước sang tuổi mới, Lương Thế Thành đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào.

Được biết, ngày 8/7 vừa qua chính là sinh nhật của Thúy Diễm. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, khán giả chỉ thấy bạn bè, người hâm mộ của cô nàng chúc mừng nên rất tò mò không biết Lương Thế Thành sẽ có lời gì đặc biệt hay sự bất ngờ nào đó dành tặng cho bà xã của mình không?

Sau thời gian mong ngóng thì cuối cùng, nam diễn viên cũng tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, đơn giản cho bà xã. Trên trang cá nhân, anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình, đính kèm với đó là lời chúc mừng sinh nhật Thúy Diễm: "Happy birthday mẹ Diễm, năm nay anh đợi cuối ngày mới nhắn chúc mừng sinh nhật em, năm nay anh để cho bạn bè và khán giả chúc em trước anh sẽ chúc sau". Với lời chúc mừng này của anh chàng, dân tình liền hài hước soi ra anh đăng tải bài viết lúc 0h30, đã chuyển sang ngày mới và liệu có phải anh đã xém quên?

Lương Thế Thành mừng sinh nhật bà xã đầy ngọt ngào

Bài viết đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm, bên dưới bình luận ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nam diễn viên. Đặc biệt, trong bài viết, Lương Thế Thành cũng hy vọng rằng nhân tuổi mới bà xã của mình sẽ luôn vui vẻ và may mắn: "Chúc mẹ sắp nhỏ tuổi mới thêm nhiều niềm vui và thật nhiều sức khỏe, tuổi mới sẽ đón nhận nhiều điều may mắn và cuối cùng xin chúc gia đình nhỏ của mình sẽ luôn luôn đầy ắp tiếng cười và thật nhiều niềm hạnh phúc. Love you bà xã".

Lương Thế Thành tặng quà cho bà xã

Thúy Diễm bày tỏ sự hạnh phúc trước món quà ông xã dành tặng

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là hai gương mặt quen thuộc của phim truyền hình phía Nam. Cả hai kết hôn với nhau năm 2016. Hiện tại, cặp đôi có một cậu con trai rất đáng yêu tên Bảo Bảo.

Cuộc sống hôn nhân của cặp diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới