SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành đón sinh nhật ấm cúng bên vợ con, còn được quý tử hát tặng nghe cực đáng yêu

Thứ bảy, 01/10/2022 19:37

Đón sinh nhật đơn giản bên vợ con nhưng Lương Thế Thành vẫn rất vui.

Hậu kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người. Thời gian qua, từng có lần Lương Thế Thành dính tin đồn ngoại tình nhưng sau đó đã lên tiếng đính chính và làm rõ.

Vào chiều ngày 1/10, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã đăng tải loạt ảnh đầy ngọt ngào bên vợ con trong ngày sinh nhật của mình. Dù chỉ là một chiếc bánh kem nho nhỏ, song không khí ấm cúng của gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt. Bảo Bảo có vẻ cũng rất hào hứng khi được đón sinh nhật của bố mình.

Lương Thế Thành đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình

Cả nhà đều vui vẻ hết nấc

Trong tiệc sinh nhật nhỏ này, Lương Thế Thành cũng được quý tử nhà mình hát tặng bài Happy Birthday. Nghe tiếng hát của cậu bé, ai ai cũng phải xuýt xoa và trầm trồ vì quá đáng yêu. Giờ đây, nhóc tì cũng ngày lớn phổng phao và ra dáng hot boy nhí của Vbiz.

Song song đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến gia đình: "Cảm ơn vợ, cảm ơn con trai, sinh nhật như vầy là đủ rồi, ấm cúng và đơn giản, quan trọng là đầy ắp tiếng cười. Cảm ơn 2 mẹ con, yêu 2 mẹ con nhất trên đời". Hiện loạt ảnh hạnh phúc này của gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng khiến cư dân mạng phải thả tim liên tục.

Quý tử nhà này nay đã biết hát tặng bố mình

Cậu bé cũng ngày càng đáng yêu

Tổ ấm của nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)