SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành đưa gia đình đi du lịch trong dịp sinh nhật quý tử, Thuý Diễm bị 'ra rìa' bởi một chi tiết

Thứ hai, 26/06/2023 20:23

Loạt ảnh đi du lịch của gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Hậu quyết định kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có cho mình tổ ấm đầy hạnh phúc với một cậu con trai chung. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn luôn nuôi dưỡng ngọn lửa hôn nhân khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt. Thời gian qua, dù dính phải những tin đồn không hay nhưng sau đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã dần lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Đến nay, cặp đôi vẫn cùng nhau bước qua mọi khó khăn và song hành cùng nhau trong cuộc sống.

Cho đến mới đây, Lương Thế Thành đã đăng tải loạt ảnh đưa vợ con đi chơi và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, trong dịp sinh nhật của con trai Bảo Bảo, cả gia đình đã có một chuyến du lịch ở nước ngoài. Đáng chú ý, trong ảnh, Lương Thế Thành và cậu ấm đã diện đồ có họa tiết na ná nhau, trong khi đó Thúy Diễm lại bị 2 cha con cho ra rìa khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lương Thế Thành dành thời gian đưa vợ con đi du lịch

Càng lớn, bé Bảo Bảo càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ nên càng ngày, nhóc tì nhà này ngày càng gây sốt. Không chỉ vậy, cậu bé cũng được ba mẹ chiều chuộng khi đi du lịch mỗi dịp hè, mua sắm đồ mới và không bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Con trai của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới