SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành đúng chuẩn “ông chồng quốc dân”, mùng 5 Tết ở nhà cặm cụi làm “culi” dọn dẹp, nấu cơm cho vợ

Thứ ba, 16/02/2021 20:39

Thay vì đúng lịch sắp xếp là mùng 5 Tết cả gia đình sẽ tung tăng đi biển nghỉ mát nhưng do dịch bệnh bùng phát nên nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm đành phải ở nhà. Và để thể hiện đúng chuẩn "ông chồng quốc dân", nam diễn viên trổ tài dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm "cho vợ con được nhờ".

Quen biết nhau hơn mười năm trời, đi từ tình bạn cho đến tình yêu, chuyện tình viên mãn, đẹp như mơ của Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được khán giả ngưỡng mộ và quan tâm ủng hộ. Ngoài những dòng trạng thái liên quan đến công việc, thì những hoạt động trong đời sống hằng ngày Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều được thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội. Đặc biệt, Thúy Diễm rất hay chia sẻ những khoảnh khắc độc, lạ của "ông chồng quốc dân" Lương Thế Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm hãnh diện "khoe chồng nhà mình" thay vì du hí miền biển thì mùng 5 Tết lại cặm cụi ở nhà làm tất tần tật, từ dọn dẹp nhà cửa cho đến nấu ăn. Dĩ nhiên khi có chồng cưng siêng năng như thế thì vợ con chắc chắn là được nhờ rồi.

Thúy Diễm tự hào khoe "sự đảm đang" của chồng

Chia sẻ về ông xã của mình, nữ diễn viên viết: “Thay vì mùng 5 chở vợ đi biển nghĩ mát thì dịch quá mình ở nhà dọn nhà nấu cơm làm cu li cho vợ con nó nhờ. Thương ghê hén chồng”. Quả thật, từ việc hút bụi, lau dọn đồ chơi cho con đến nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn trong nhà thì Lương Thế Thành đều đảm đương được hết.

Gồng mình... hút bụi

Rất tâm huyết với việc dọn dẹp nhà cửa

Lau chùi kĩ càng xe đồ chơi của con trai cưng

Loạt khoảnh khắc Lương Thế Thành ở nhà làm việc nhà cùng với bài chia sẻ của Thúy Diễm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong khi "chính chủ" rất ngạc nhiên khi biết mình "lên sóng", thì mọi người đều khen Lương Thế Thành đúng chuẩn "anh chồng quốc dân". Điều đáng chú ý là rất nhiều bình luận có cánh dành cho body săn chắc, vạm vỡ của Lương Thế Thành.

Anh chồng ngơ ngác khi hình ảnh mình "đảm đang" được lên sóng

Nam diễn viên Huỳnh Quý liền vào cà khịa "culi" có body cực phẩm Lương Thế Thành

Có thể thấy, dù kết hôn từ năm 2016 và đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh có tên là Bảo Bảo, nhưng vợ chồng Thúy Diễm vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vợ chồng đều viên mãn trong đời sống gia đình, thăng hoa trong sự nghiệp.

Cả hai đã có được một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhờ sự nỗ lực từ cả hai phía

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới