SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành 'hâm nóng' tình cảm với Thúy Diễm khi cùng nhau đến thác tình yêu hậu scandal tình ái

Thứ tư, 10/08/2022 15:50

Trong ảnh mới nhất có thể thấy vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn rất mặn nồng, hạnh phúc sau khi ồn ào nổ ra.

Đang hạnh phúc, cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm bỗng dưng vướng "tai bay vạ gió". Đầu tháng 8 vừa qua, rộ tin đồn nam diễn viên tên T lén bà xã tên D để cặp kè bạn diễn 10x khi đóng chung phim Màu cát. Vì nhiều chi tiết trùng khớp nên dân tình gọi tên Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Trước ồn ào này, Lương Thế Thành lại nhất quyết giữ thái độ im lặng, không có động thái nào thanh minh cho bản thân. Sau đó, anh cũng đã khóa chức năng bình luận trên Facebook cá nhân.

Nói về ồn ào này, Thúy Diễm cũng lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào".

Sau lùm xùm không đáng có, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng nhau đi du lịch Sa Pa. Cặp đôi còn chụp ảnh tình tứ. Nam diễn viên còn chụp rất nhiều ảnh xinh đẹp với bà xã tại thác tình yêu - một địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

Lương Thế Thành "hâm nóng" tình cảm với Thúy Diễm hậu ồn ào khi cùng đi du lịch.

Nam diễn viên thích thú viết: "Thiên nhiên thật là đẹp như một bức tranh, Việt Nam ta còn nhiều nơi đẹp hơn nữa, sẽ đi tới hết để chiêm ngưỡng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới