SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành phản ứng thế nào khi Thuý Diễm khóc trên sân khấu?

Thứ sáu, 09/09/2022 15:02

Xem Thúy Diễm diễn trên sân khấu mà Lương Thế Thành không kiềm được cảm xúc.

Mới đây, Thúy Diễm đã có một bước chuyển mới trong sự nghiệp của mình khi lấn sân sang mảng kịch nói. Tại buổi biểu diễn của vở kịch, Lương Thế Thành cùng mẹ vợ đã đến ủng hộ bà xã. Được biết, dẫu lần đầu lấn sân sang kịch nói nhưng Thúy Diễm vẫn được đánh giá cao.

Lương Thế Thành cùng mẹ ruột Thúy Diễm

Đến xem bà xã của mình diễn, có những phân đoạn Thúy Diễm đã bật khóc trên sân khấu. Trước hình ảnh này, Lương Thế Thành cũng xúc động và rơi nước mắt theo.

Thúy Diễm hóa thân thành một nhân vật có nhiều cảnh khổ sở và bật khóc, nữ diễn viên đã làm tròn vai diễn của mình một cách vô cùng thành công

Lương Thế Thành xem bà xã diễn mà anh không kiềm được cảm xúc

Đôi mắt nam diễn viên đỏ hoe và rưng rưng nước mắt

Nói về vai diễn của bà xã, Lương Thế Thành đã cho biết: "Khi nhận vai diễn này Thúy Diễm lo 9 nhưng tôi lo đến 10. Lo vì không biết lần đầu bước qua kịch nói bà xã mình có làm tròn vai hay không. Tuy nhiên, có thể nói sau suất diễn đầu tiên thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Có những đoạn khiến tôi rơi nước mắt vì quá cảm xúc".

Với hành trình mới này, Thúy Diễm cũng chia sẻ thêm trong những ngày đầu cô muốn bỏ cuộc vì lịch trình tập luyện căng thẳng và liên tục. Nhờ sự động viên của ông xã cùng những người thân mà cô đã vượt qua tất cả và chứng minh bằng một vai diễn ấn tượng.

Thúy Diễm được đánh giá cao trong lần đầu diễn kịch nói

Thúy Diễm được sự cổ vũ từ gia đình, đây là động lực để cho nữ diễn viên cố gắng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới