SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành và Thúy Diễm dắt quý tử nhà mình đi chơi, netizen tấm tắc khen: 'Gia đình hạnh phúc'

Thứ năm, 24/12/2020 08:24

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam diễn viên Lương Thế Thành vừa đăng tải loạt ảnh cùng vợ mình dắt "con trai cưng" đi chơi khiến dân tình vô cùng thích thú.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt bởi chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và hạ sinh quý tử đầu lòng tên là Bảo Bảo vào năm 2018. Trước và sau khi kết hôn, cả hai luôn khiến công chúng phải ghen tị vì thường xuyên công khai tình cảm dù ở trên mạng xã hội hay ngoài đời. Đặc biệt, nam diễn viên Lương Thế Thành còn được xem là "ông chồng quốc dân" vì vừa có thể "hái ra tiền" lại vừa có thể chăm sóc vợ con và quán xuyến gia đình.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã đăng tải những hình ảnh dắt nhóc tỳ nhà mình đi chơi. Cụ thể, "ông chồng của năm" đã cùng bà xã Thúy Diễm đưa con trai đi du lịch Vin Wonders ở đảo Phú Quốc. Khi được tham quan sở thú và thủy cung, Bảo Bảo đã thể hiện tính cách hiếu kỳ và tinh nghịch trong lúc đùa giỡn cùng các con thú. Không chỉ vậy, cậu nhóc còn lộ rõ vẻ "khoái chí" khi được ba mẹ dắt đi chơi lần đầu tiên.

Bảo Bảo hiếu kỳ trong chuyến đi chơi đầu tiên của mình tại đảo Phú Quốc.

Cậu nhóc không ngần ngại chơi đùa cùng các con thú ở đây.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm vui vẻ dắt "con trai cưng" đi tham quan thủy cung.

Cả gia đình trông rất hạnh phúc trong chuyến du lịch ở Phú Quốc.

Hình ảnh ba và con trai cười "không thấy mặt trời".

Bên cạnh đó, Lương Thế Thành cũng chia sẻ về chuyến đi của con trai rằng:

"Lần đầu tiên Bảo Bảo được đi sở thú và thuỷ cung, thích lắm nha các cô chú ơi, không sợ con gì hết, rất năng động, nhìn thấy con vui chơi như vậy cảm giác rất hạnh phúc, khi nào rảnh ba mẹ sẽ dẫn Bảo Bảo đi chơi nữa nhé!

Những dòng chia sẻ của Lương Thế Thành về lần đi chơi đầu tiên của của quý tử nhà mình.

Sau khi những hình ảnh của chuyến du lịch được đăng tải, netizen đã vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho "gia đình trong mơ" này. Ngoài ra, diễn viên Huỳnh Quý và Kha Ly cũng phải ngạc nhiên trước sự lớn nhanh và vẻ đáng yêu của quý tử "ngậm thìa vàng" nhà Thúy Diễm.

Nữ diễn viên Kha Ly vừa khen Bảo Bảo vừa "cà khịa" Lương Thế Thành.

Huỳnh Quý cũng không khỏi bất ngờ trước sự lớn nhanh của nhóc tỳ nhà Thúy Diễm.

"Cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng sau những hình ảnh được Lương Thế Thành đăng tải.

Thư Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới