SAO » Chuyện làng sao

Lương Thế Thành và Thúy Diễm nghẹn ngào báo tin người thân qua đời, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn

Thứ hai, 17/10/2022 16:57

Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã đổi ảnh đại diện sang hình bông sen đen như ngầm thông báo tin tang sự của gia đình mình. Về phía Thúy Diễm, cô nàng cũng đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái nghẹn ngào: "Kính tiễn nội" khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin nhận được, bà nội của Lương Thế Thành đã qua đời vào chiều ngày hôm nay (19/10).

Lương Thế Thành và Thúy Diễm nghẹn ngào báo tin người thân qua đời

Sau khi thông báo tin tang sự của gia đình mình, dàn sao Việt cũng đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến Thúy Diễm và Lương Thế Thành. Theo đó, NSƯT Kim Xuân đã gửi lời an ủi nam diễn viên: "Ôi con ơi! Xin được chia buồn cùng gia đình con". Bên cạnh đó, Đan Trường, Hùng Thuận, Kha Ly, La Thành cũng lần lượt chia sẻ: "Anh xin chia buồn với Thành cùng gia đình", "Xin chia buồn cùng gia đình","Cầu nguyện bà nội về với Phật", "Em xin chia buồn cùng gia đình ạ", "Em xin chia buồn cùng anh Thành và gia đình ạ".

Dàn sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh

Hậu kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người. Thời gian qua, từng có lần Lương Thế Thành dính tin đồn ngoại tình nhưng sau đó đã lên tiếng đính chính và làm rõ.

Hiện tại, tổ ấm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới