SAO » Chuyện làng sao

Lương Thu Trang - nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' tung ảnh mặt mộc, đáp trả khi bị dân mạng nhận xét 'thẩm mỹ lỗi'

Thứ năm, 24/02/2022 09:41

Bên dưới, rất nhiều người thân khuyên Lương Thu Trang nên 'bỏ qua miệng đời' và khen ngợi nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên.

Ngoài là diễn viên, Lương Thu Trang còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Thế nên nữ chính "Hướng dương ngược nắng" rất bực khi bị soi nhan sắc: "Mập lên xíu thì kêu phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Gầy đi xíu thì kêu trơ xương hốc hác... Ủa chứ bây giờ muốn tui sống sao cho vừa lòng?", cô viết.

Lương Thu Trang cảm thấy bị tổn thương khi bị nhận xét "thẩm mỹ lỗi".

Kèm theo đó, Lương Thu Trang tung hai khoảnh khắc để mặt mộc. Bên dưới, rất nhiều người khen ngợi và khuyên: "Kệ đi em! Sao chiều lòng được tất cả mọi người. Có béo hay gầy em mình vẫn mãi xinh đẹp", "Mình thấy mình xinh, mình tự tin là được chị ạ"... Bên cạnh đó, bạn thân còn phát hiện ra chi tiết đặc biệt: "Lương Thu Trang đeo dây chuyền hình trái tim nghi vấn người yêu tặng ngay Valentine", nữ diễn viên liền đáp lại: "Sao cái gì mày cũng biết thế H.?".

Để mặt mộc nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp.

Được biết, Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim khác nhau như: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại", ''Mặt nạ gương'' đặc biệt là vai Minh trong "Hướng dương ngược nắng". Hiện tại, Lương Thu Trang xác định theo nghiệp diễn chủ yếu để thỏa đam mê, còn cô vẫn đang sống dư giả nhờ vào việc kinh doanh.

Lương Thu Trang trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Còn đây là loạt ảnh chụp trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

Được biết, Lương Thu Trang ly hôn khi mới 24 tuổi. Hiện tại, cô đang là mẹ đơn thân. Cô tiết lộ lý do ly hôn chồng đầu là do bước vào đời sống gia đình khi còn quá trẻ, khi chưa đủ bao dung, chưa đủ hoàn hảo và tính sở hữu quá cao. Hiện tại, nữ diễn viên được cho là đã có tình mới, nhưng cô chưa công khai diện mạo người ấy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới